3 cách kinh doanh ít vốn thời khủng hoảng

Bạn muốn kiếm thêm nhiều nguồn thu nhập ngoài công việc chính hàng ngày trên công ty của bạn, nhưng hiện tại bạn không biết phải kinh doanh gì? Dưới đây là 3 cách kinh doanh ít vốn thời khủng hoảng rất phổ biến tại Việt Nam đã được nhiều người ứng dụng và khá thành công.

 

1. Kinh doanh các loại bánh ngot, bánh nướng

Bạn biết đấy, hầu hết ở Việt Nam mọi người rất thích ăn bánh ngọt, bánh nướng, nên nhu cầu tiêu thụ cực kỳ lớn.

Đặc biệt với sự hiểu biết kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của bạn, phương cách làm thủ công sạch sẽ,  bạn hoàn toàn có thể tạo ra một thương hiệu cho riêng mình, một hương vị có thể thu hút được nhiều khách hàng trung thành đến với cửa hàng của bạn.

cach-kinh-doanh-it-von-14

Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá 10 triệu để có thể bắt đầu bắt tay vào cách kinh doanh ít vốn này trong thời kỳ khủng hoảng. Tuy nhiên, trong thời gian đầu việc kinh doanh của bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn để làm quen với công việc, thu hút khách hàng. Với cách kinh doanh ít vốn này nếu bạn kiên trì, thu nhập bạn sẽ tăng lên vù vù đấy.

2. Trở thành huấn luyện viên cá nhân

Khi đất nước càng ngày càng phát triển nhu cầu của con người về các kỹ năng sống, kỹ năng công việc… càng ngày càng tăng, đòi hỏi mọi người trở nên giỏi hơn, thông thạo nhiều kỹ năng hơn, nhưng phần lớn mọi người lại  có ít thời gian, sự kiên nhẫn để theo học một lớp gì đó và một huấn luyện viên cá nhân luôn kề vai sát cánh là một cách kinh doanh ít vốn thời kỳ khủng hoảng  rất tuyệt vời.

cach-kinh-doanh-it-von-5

Nếu bạn có năng khiếu hoặc thành thạo một lĩnh vực nào đó, hãy nhanh chóng trở thành một chuyên gia nhé! Sau đó hãy mạnh dạn hỏi đồng nghiệp, bạn bè, những người có nhu cầu, truyền thông đăng thông tin trên facebook, website … dần dần bạn sẽ trở thành một chuyên gia giỏi, thường hiệu cá nhân của bạn sẽ được nhiều người biết đến.

3. Kinh doanh đồ trang sức 

Cách kinh doanh ít vốn này thực sự đã đem lại nhiều lợi nhuận cho nhiều người, chỉ với một số tiền nhỏ, những người khéo léo tỉ mỉ và chịu khó hoàn toàn có thể ứng dụng cách này vào nguồn thu nhập thứ hai của mình.

cach-kinh-doanh-it-von-2

Hãy suy nghĩ về một ký hiệu, một đặc tính riêng đi kèm với thương hiệu cho sản phẩm của mình từ lắc tay, vòng cổ cho đến nhẫn. Đặc tính riêng có thể là chất liệu, họa tiết đặc biệt hoặc một khả năng nào đó chẳng hạn. Bạn có thể nhớ về hình ảnh thần rừng phương tây là một con hươu to lớn với đôi sừng hùng dũng, vậy thì hãy biến sản phẩm của bạn trở nên đặc biệt trong hàng ngàn sản phẩm khác.

Cuối cùng bạn hãy giới thiệu sảm phẩm của mình trên các website, facebook … hoặc đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những khách hàng tiềm năng, nếu họ thấy sản phẩm của bạn tốt và đẹp, họ có thể giới thiệu sảm phẩm của bạn đến với những người quen của bạn

Từ những cách kinh doanh ít vốn trên, chúc bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình!