Trí tưởng tượng luôn thắng

Có những nguyên tắc trong thâm tâm chúng ta được sử dụng để tạo ra bất cứ điều gì chúng ta muốn. Bạn biết mình là ai, hãy tuyên bố chân thành với chính mình và với thế giới. Bạn sẽ không thể có được giàu có nếu bạn không cảm thấy mình thống nhất với điều đó.

Chúng ta mong muốn trở nên tự do tài chính, nhưng có một phần khác nói rằng , ” Nó sẽ làm cho cuộc sống của ta phức tạp hơn “, hay ” Tôi không xứng đáng có được nó. ‘

” Đức chúa không muốn tôi . ”

” Cha mẹ không muốn tôi . ”

“Đất nước không muốn tôi .”

vv…

Mọi thứ rồi sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi bạn thay đổi các giai điệu trong đầu. Bạn cần phải quyết định bạn sẽ làm gì. Thống nhất với mục tiêu và tiếp tục thực hiện. Hãy hành động trên đó.

Có một câu nói sâu sắc nhất mà tôi từng nghe, bởi Canada Amele Coue : “Khi bạn có mâu thuẫn với trí tưởng tượng, trí tưởng tượng luôn luôn chiến thắng ”

Nó có nghĩa là bạn muốn làm điều gì đó, bạn có thể sẽ làm, bạn có thể viết ra như một mục tiêu, bạn có thể tuyên bố với chính mình ” Đó là những gì tôi muốn làm”, nhưng nếu tưởng tượng của bạn là không thống nhất với mong muốn thì rồi bạn sẽ làm mọi thứ phù hợp với trí tưởng tượng của bạn, ngay cả khi bạn đang tưởng tượng điều tồi tệ nhất.

Sâu thẳm trong bạn là biết những gì phù hợp với bạn nhất. Đó là những gì trực giác mách bảo. Vấn đề là theo trực giác của bạn đôi khi có thể là một điều rất đáng sợ bởi vì bạn thường đi ngược lại tất cả những gì người khác đang nói. Họ thường bảo: ” Đừng làm điều đó.” Lúc đó bạn phải nhận ra và khẳng định rằng điều đó là phù hợp với bạn. Đó là việc của bạn. Bạn có để làm điều này .

Bạn sẽ lo lắng ít hơn rất nhiều về những gì mọi người nghĩ về bạn nếu bạn nhận ra rằng họ nỗ lực rất ít. Nhưng với vẻ ngoài, chúng ta thể hiện ra xung quanh mình, có phải? Chúng ta cố gắng để có giữ vai trò. Và vẻ ngoài này chiếm đến một nửa năng lượng của chúng ta .

Sợ hãi là thói quen đắt tiền nhất mà chúng ta có. Bao nhiêu nỗi sợ hãi gây ra lãng phí cho bạn ? Hãy quay trở lại năm năm và thay đổi cuộc sống của bạn, ném tất cả các nỗi sợ hãi đi. Không còn sợ bị từ chối. Nếu sống năm năm cho đến hôm nay mà không có nỗi sợ hãi nào. Nơi bạn đến được là đâu?

Nếu bạn thay đổi và hành động khác, thống nhất hơn,một cách ít sợ hãi hơn. Nếu chúng ta thực hiện tất cả những điều đó và đặt mục tiêu vào tiền bạc, các mối quan hệ , thời gian và sức khỏe thể chất?, Điều gì sẽ xảy ra?

Câu hỏi đặt ra là không có nghĩa là gợi lại những suy nghĩ của quá khứ và hối tiếc. Chúng ta tìm hiểu những gì chúng ta trải qua, và rồi tìm ra được bản chất. Đôi khi vũ trụ tạo ra những bước ngoặt rõ ràng , đôi khi chúng ta phải mất một thời gian để đạt được điều đó. Muộn còn hơn không bao giờ .

Vấn đề là để mọi thứ được đưa vào hệ thống của chúng ta ngay bây giờ, nhu cầu của bạn xứng đáng có một trí tưởng tượng cho phép trực giác, tính thực thà, kiến thức và sự khiêm tốn đi sau những gì chúng ta muốn, mọi cảm giác tội lỗi được xóa bỏ từ những tiếng vọng của quá khứ mà chúng đã không còn phù hợp với tham vọng thực tế của bạn.

Bạn đang nghĩ gì? Sự lo sợ khiến bạn mất tiền, mất thời gian, hay mất cái gì khác quan trọng? Ngay cả đối với những người đã có sự thành công tài chính nhất định, có bao giờ bạn vẫn còn nghe thấy những tiếng thì thầm từ bản kế hoạch tài chính không? Hãy để lại một bình luận dưới đây và cho tôi biết những gì bạn suy nghĩ!

Vì tự do của bạn,

Hoàng Dung – Dịch từ T Harv Eker