Xin chào. Tôi là thỏi nam châm hút tiền

Tiền là năng lượng từ. Bạn là một thỏi nam châm thu hút đến bạn tất cả mọi thứ, thông qua tín hiệu bạn phát ra từ những suy nghĩ và những cảm xúc của bạn.

Cho nên, từ hôm nay, bạn hãy bắt đầu làm những điều này:
– Hãy thật rõ ràng về khoản tiền mà bạn muốn nhận được. Hãy tuyên bố số tiền mà bạn muốn kiếm và tập trung toàn lực vào mục tiêu đó. Đừng nghĩ về việc làm thế nào để bạn có thể kiếm được nó, mà hãy nghĩ đến việc bạn muốn nhận được bao nhiêu tiền.
– Hãy yêu tiền. Hầu hết mọi nguời không yêu tiền bởi vì họ luôn cảm thấy họ không có đủ tiền.

– Hãy tưởng tượng và hình dung rằng bản thân bạn đang chi dùng với số tiền mà bạn mong muốn, chi như là bạn đã sở hữu số tiền đó rồi.

– Hãy nói ra, hành động và suy nghĩ từ với tư duy của sự sung túc ngay lúc này. Loại bỏ đi những suy nghĩ và lời nói thiếu tự tin như “Tôi không thể đáp ứng được”, “Nó quá đắt”.

– Bạn đừng bao giờ nói và suy nghĩ thiếu tự tin về tiền bạc dù chỉ là một giây nào.

– Hãy biết ơn tất cả số tiền mà bạn đang có. Hãy đánh giá cao từng đồng tiền ngay khi bạn có được.

– Hãy lập danh sách tất cả những thứ bạn muốn mua với một số tiền dồi dào.

– Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy sung túc.

– Luôn khẳng định với bản thân mỗi ngày rằng bạn dư giả về tiền bạc và việc đó đến với bạn với rất ít nỗ lực.

– Luôn ngưỡng mộ và đánh giá cao những người giàu xung quanh bạn, cũng như những người giàu xung quanh những người khác. Hãy tìm kiếm sự giàu có ở bất cứ nơi đâu và đánh giá cao sự giàu có.

Bạn hãy áp dụng luật hấp dẫn để thu hút tiền về cho mình. 

– Hãy luôn chắc chắn rằng tiền đang đến với bạn.

-Hãy yêu quý bản thân mình và nhận thức rằng bạn xứng đáng và giá trị để có thật nhiều tiền.

– Hãy ghi nhớ với bản thân mình mỗi ngày rằng bạn là nam châm hút tiền, và hãy tự hỏi mình mỗi ngày rằng “Ngay lúc này suy nghĩ của tôi đang giúp tôi thu hút tiền hay đang đẩy tiền ra xa?”

– Luôn luôn, luôn luôn trả cho bản thân của bạn trước từ lương của bạn rồi sau đó mới trả cho những người khác. Với mỗi hành đông đó, bạn đang nói với Vũ Trụ rằng bạn thật sự là người xứng đáng và có giá trị.

– Hãy lặp đi lặp lại mỗi ngày, “Tôi là nam châm hút tiền, tiền đang đến với tôi một cách dễ dàng và không cần nhiều nỗ lực”.

– Hãy viết ra tấm ngân phiếu cho bản thân bạn với tổng số tiền mà bạn muốn có và muốn sở hữu trong ví tiền của mình. Hãy nhìn nó thường xuyên.

– Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Chính cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc là những thỏi nam châm hút tiền mạnh mẽ nhất. Hãy hạnh phúc ngay bây giờ!

– Yêu quý bản thân mình!

– Sự giàu có là một suy nghĩ. Tiền bị hút đến bạn hay bị đẩy ra khỏi bạn. Tất cả phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

 Theo Luật Hấp Dẫn