Làm thế nào để kiếm ra tiền trong khi ngủ

Bạn cảm thấy rất thích thú với chức danh ông chủ của bạn nhưng có thể công ty của bạn vẫn có thể hoạt động, tồn tại mà không có bạn? Đây là cách để bạn chia công việc ra và tạo dòng thu nhập mới .

Doanh nghiệp nhỏ phát triển nhịp độ nhanh chóng, một số người rất hứng khởi với ý nghĩ của việc trở thành sếp. Trong khi những sự hiểu biết có lẽ chỉ là bề mặt vấn đề, như Marketing, bán hàng, và cung cấp dịch vụ trở thành nỗi lo lắng, ám ảnh gây bối rối.

Công ty cung cấp dịch vụ không thường xuyên cân nhắc sự khác nhau giữa một doanh nhân và người kinh doanh đơn độc.

Một doanh nhân có đặc trưng là làm việc nhóm. Việc kinh doanh có thương hiệu hay chỗ đứng đều được tạo nên từ một đội. Ngày nào đó công ty có thể công khai kinh doanh, bán hàng, hoặc được trao quyền sáng lập chuyển nhượng,…

Một người kinh doanh đơn độc, không giống như 1 doanh nhân đang xây dựng thương hiệu kinh doanh, mà chỉ là thương hiệu của họ và vì thế, cơ hội phát triển là có hạn chế.

“Khi bạn đã bắt đầu công việc kinh doanh của bạn với sản phẩm và kèm theo dịch vụ thích hợp khiến bạn khởi đầu chậm chạp bởi sắp xếp thời gian cho dịch vụ của bạn lộn xộn cả lên” – chiến lược của Tác giả Suzanne Duret- . Duret đã thành lập nên tổng cộng 7 công ty và cố vấn điều hành cho hàng trăm công ty cỡ nhỏ và trung bình. Cô ấy đặc biệt thành thạo trong việc giúp đỡ các cá nhân phát triển vượt xa suy nghĩ của họ để tạo nên đa dòng thu nhập cho họ.

Cho dù bạn đang sớm lập kế hoạch cho doanh nghiệp hoặc đang kiểm tra sự lựa chọn cho sự phát triển, điều quan trọng hợn bạn cần cân nhắc là một tầm nhìn dài hạn. Bạn có thể duy trì ý định kinh doanh đơn độc, thương thiệu và dịch vụ của bạn hoặc bạn sẽ xây dựng thương hiệu công ty để ngày nào đó bạn có thể chỉ cần nhìn từ xa và tiếp tục chiến lược lợi nhuận kể cả khi bạn không có mặt?

“Đa số một người kinh doanh đơn độc không thể chia mình thành 6 hoặc 7 mảng kinh doanh bởi thời gian là vàng bạc”. Duret nói “Bạn phải cân nhắc mở rộng trong chương trình của nhóm, sự kiện sống, Webinar, và thông tin nhiều loại sản phẩm.”

Huấn luyện viên thể dục thâm mỹ Colleen Riddle đã trải qua nhiều năm tìm kiếm sự lựa chọn cho sự phát triển. Trước đây “Tôi đã bị stress khủng khiếp vì tiền bạc”, cô ấy nói. “Tôi đã có thể trả tiền, nhưng đó là tất cả”

Giải pháp được đề cập đến là tổ chức thời gian như một người kinh doanh độc lập trở thành một doanh nhân đủ lông đủ cánh. Cô ấy bắt đầu tìm ra những gì có thể thích hợp.

“Tôi đã khám phá rằng thế giới đầy ắp những người mẹ, những người đang muốn giảm cân nặng của họ và của con họ”. Nhưng không phải mọi người đều có đủ khả năng để thuê một huấn luyện.” Với khám phá đó, Riddle quan tâm với câu hỏi “Làm sao tôi có thể tạo ra một hệ thống giúp đỡ họ và tạo ra thu nhập trong khi ngủ?

Kết quả là sản phẩm cô ấy gọi là New mommy makeover – Thay đổi vẻ ngoài cho người mẹ”, đăng trên hệ thống DVD mất khá nhiều tiền. Nhưng nó là khoản tiền tốt cô ấy đã bỏ ra. Năm 2011, New Mommy Makeover đã hiện diện trên Sheknows.com  là một hệ thống sản xuất DVD tốt nhất trên thị trường. Cô ấy bây giờ đã thỏa mãn thu nhập và làm được nhiều việc hơn bao gồm làm DVD, huấn luyện cá nhân, và bán các sản phẩm dinh dưỡng.

“Bởi kèm theo giá thấp nhất, những thứ liên quan tới chương trình và thông tin sản phẩm để công việc việc kinh doanh của bạn được hỗ trợ hơn là làm một việc đơn lẻ, và lợi nhuận vì thế sẽ tăng lên” Duret khuyên bạn.

“Một cách để phát triển sản phẩm là để tái tạo sản phẩm đơn giản hơn hoặc có thêm nhiều dịch vụ bạn cung cấp hiện tại”, cô ấy nói. “Ngay lập tức, hãy tạo một nhóm chương trình hoặc sự kiện, ghi chép lại từng phần thông tin và sử dụng chúng để tạo ra bài nghe hoặc sản phẩm video”

Duret nhấn mạnh nghiên cứu quan trọng: “Hãy hỏi nhân viên của bạn và viễn cảnh mà họ cần, họ muốn và làm mà tạo nên sự khác biệt trong cạnh tranh”

Cân nhắc các điều thêm và để hỗ trợ cho sự rõ ràng, cơ sở khách hàng và điểm mấu chốt. Hãy sáng tạo! Nghĩ bên ngoài cái hộp của bạn và đừng bao giời giới hạn khả năng của mình.

–         Viết một ebook hoặc tự phát hành sách. Nó sẽ đem đến bạn sự tín nhiệm và trở thành một biểu tượng cho sản phẩm bạn đang muốn phát triển

–         Hãy để các công ty cung cấp dịch vụ làm việc. Công ty cung cấp đó sẽ trở thành nguồn thu nhập tức thời. Họ có thể trả tiền thuê, mở rộng loại dịch vụ để thu hút nhiều khách hàng khác hoặc cam kết mang đến một số lượng khách hàng  cho bạn mỗi tháng

–         Đề xuất nhiều dòng sản phẩm thích hợp. Collen Ridle đã chọn sản phẩm nuôi dưỡng, sự lựa chọn nào là của bạn?

–         Nghiên cứu thêm thị trường ngách. Đó là cơ hội đề kéo dài tuổi thọ sản phẩm và dịch vụ trong suốt chu kỳ sống.

Dịch từ inc.com