Cách kiếm tiền – 2 bí mật của những doanh nhân nổi tiếng

Khi tôi gần 30, tôi mới chỉ hiểu thế giới khơi khơi như hồi 20 tuổi và thực sự tôi đã không biết kiếm tiền đúng cách như thế nào. Rồi một ngày có một sự thay đổi trong cuộc đời tôi. Tôi đã bắt đầu tự hỏi chính mình, tại sao có một số người, đặc biệt là  những người thành công trong kinh doanh – Tại sao họ có thể kinh doanh tốt hơn người khác? Câu hỏi này đưa tôi tìm đến câu trả lời, dẫn tôi đến blog này.

Bí mật chìa khóa phát triển sự nghiệp kinh doanh

Kể từ khi bạn đọc Blog này tôi biết rằng một mục tiêu lớn nhất trong đời bạn là trở thành một người kinh doanh tuyệt vời. Mỗi bí mật kinh doanh thành công sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến tới cuộc sống tốt đẹp mà bạn hoàn toàn xứng đáng. Enjoy the journey!

Bí mật số 1: Học cách tạo ra tiền từ công việc kinh doanh của bạn

Bí mật của tôi cho việc đó là “Làm cách nào để kiếm tiền là cố gắng tập trung vào những điều có thể đóng góp cho doanh nghiệp của mình?”. Vũ trụ sẽ trả công tuyệt với cho hiệu quả làm việc tuyệt vời. Nó sẽ trả mức trung bình cho hiệu quả làm việc trung bình và dưới trung bình, thất bại và suy sụp cho hiệu quả làm việc kém. Nếu bạn cần biết cách để kinh doanh thành công, mục tiêu của bạn sẽ trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực bạn chọn bởi học cách làm việc tỉ mỉ hơn, tốt hơn và tốt hơn nữa.

Đọc tất cả các tạp chí và Blogs trong ngành của bạn. Đọc và nghiên cứu các cuốn sách mới nhất. Theo dõi và biết thêm những người nổi tiếng trong ngành của bạn mà các phương tiện truyền thông cập nhật liên tục. Tham dự các khóa học và hội thảo của những chuyên gia trong ngành. Tham gia hiệp hội hay các tổ chức thương mại, tham dự các buổi họp mặt, gặp gỡ với những người hàng đầu trong lĩnh vực của bạn.

Nếu bạn là người bán hàng, trở thành người gây ảnh hưởng, hãy học tập suốt đời kiến thức bán hàng. Top 20% người bán hàng kiếm được trung bình gấp 16 lần 80% người bán hàng dưới họ kiếm được. Top 10% người bán hàng kiếm được thậm chí còn hơn thế. Nếu bạn là quản lý, hãy quyết định trở thành người quản lý chuyên nghiệp, xuất sắc, nghiên cứu những chiến lược kinh doanh của doanh nhân nổi tiếng và cố gắng có thêm ý tưởng mới mỗi ngày.

Bí mật số 2: Các doanh nhân biết cách Kết bạn với đúng người

85% người thành công và hạnh phúc trong cuộc sống là bởi họ xác định chất lượng các mối quan hệ giúp họ phát triển bản thân và các hoạt động kinh doanh. Tương tự như các doanh nhân nổi tiếng – Nhiều người bạn biết và biết bạn theo cách tích cực, nhiều thành công hơn bạn sẽ có và nhanh chóng di chuyển bạn về phía trước.

Ở hầu hết các bước ngoặt trong cuộc đời bạn, một vài người đang ở đó để giúp bạn hoặc cản trở bạn. Doanh nhân nổi tiếng có thói quen xây dựng và gìn giữ các mạng lưới mối quan hệ chất lượng cao trong suốt cuộc đời họ, và kết quả là, họ làm được nhiều điều vĩ đại hơn những người về nhà và xem tivi mỗi tối.

Hơn 90% người thành công được tạo nên nhờ “nhóm tư vấn”. Nhóm tư vấn của bạn được định nghĩa là người bạn thường xuyên giao thiệp và dành thời gian.

Bạn như con Tắc kè hoa có Thái độ, Hành vi, Giá trị và Niềm tin của những người bạn dành thời gian cho họ. Nếu bạn muốn trở thành người thành công trong kinh doanh, nếu bạn muốn trở thành một người doanh nhân nổi tiếng, hãy kết nối với những người tích cực. Hãy liên kết với người lạc quan, hạnh phúc và họ có mục tiêu và luôn hướng tới nơi họ muốn tới. Cùng lúc đó, hãy tránh xa những người tiêu cực, hay kêu ca và phàn nàn người khác. Nếu bạn muốn bay với những con đại bàng, bạn không thể bầu bạn với gà tây.

Bất kể khi nào bạn gặp gỡ với người mới, hãy hỏi họ về công việc kinh doanh, nói cho bạn nghe về việc họ đem đến những gì cho khách hàng hoặc khách hàng đem đến cho họ. Rồi, càng sớm càng tốt, hãy xem bạn có thể mang tới một vài kinh nghiệm của mình cho cách họ kinh doanh. Trở thành một “người cho đi” cũng như “người nhận về”. Luôn luôn tìm cách để cho vào trước khi tìm cách để đưa ra.

Cách tốt nhất để tạo mạng lưới và xây dựng mối quan hệ là lập tức hãy tìm kiếm và giúp đỡ người khác đạt được mục tiêu của họ. Đây là bí mật tuyệt với nhất cho việc học cách kiếm tiền mà không kỳ vọng trả lại.

Trở thành một người kinh doanh thành công

Nếu bạn thường xuyên và liên tục làm những điều mà các doanh nhân nổi tiếng làm, không có điều gì trên thế giới có thể cản bạn trở thành người kinh doanh thành công. Bạn có thể là kiến trúc sư cho số phận của bạn. Bạn làm chủ định mệnh. Bạn nắm Vô lăng chiếc xe của mình. Không có giới hạn nào cho khả năng của bạn, trừ những hạn chế bạn tự đặt ra trong suy nghĩ bạn tự đặt ra cho mình.

Nếu bạn cần biết cách kiếm tiền trong quá trình phát triển kinh doanh, học các thói quen của doanh nhân và nhất quán hướng đi cho mình. Năng lực và kỹ năng quan trọng bạn cần có để phát triển bản thân trong tương lai của mình là gì?

Hãy tạo kế hoạch ngay hôm nay để phát triển những kỹ năng đó rồi rèn luyện nó mỗi ngày. Nếu bạn hứng thú đọc các bài viết và muốn có nhiều hơn thế, hãy đọc…

Vì sự thành công của bạn – Mr Why

Hoàng Dung – Dịch từ BrianTracy.com

Nguồn: Mr Why – phamngocanh.com