Khám phá lộ trình từng bước kinh doanh online hiệu quả

Kinh doanh online giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và phù hợp với những đối tượng kinh doanh nhỏ lẻ cũng như là các bạn trẻ mới bắt đầu khởi nghiệp từ con số 0. Chính vì điều đó, mà kinh doanh online đã và đang là xu hướng được hầu hết mọi người cực kỳ quan tâm.

 

Kinh doanh online – xu hướng tất yếu ngày nay!

Sinh ra trong thời kỳ kinh tế hội nhập, công nghệ phát triển, tất cả điều đó đã tạo nên một thế hệ người: thông minh, độc lập, luôn khao khát gặt hái thành công. Họ không muốn đi theo lối mòn mà luôn tìm kiếm những con đường riêng cho mình.

Cùng sự phát triển vượt bậc của Internet tại Việt Nam, kinh doanh online đang ngày càng được nhiều người trẻ hướng đến, giúp tối ưu hóa chi phí đầu vào, phù hợp với nhiều đối tượng chưa có sẵn nguồn lực mạnh. Bên cạnh đó, thời đại thông tin 4.0 còn đem lại đa dạng các nguồn kiến thức và công cụ hỗ trợ, giúp người trẻ khởi sự kinh doanh online một cách dễ dàng, hiệu quả.

 

Không ít thách thức đối với các bạn trẻ khi khởi sự kinh doanh online

Mặc dù tiềm năng và có trong tay nhiều lợi thế nhưng đối với các hầu hết, để có thể khởi sự kinh doanh online thành công là không hề dễ dàng.

Bởi, thị trường hiện nay cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu không trang bị đủ kiến thức và kỹ năng quan trọng như tối ưu, quản lý nguồn vốn; truyền thông, định hình thương hiệu, marketing; quy trình bán hàng và giữ chân khách hàng… thì các bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trên con đường của mình.

Kinh doanh online – đó là một quá trình mà chỉ cần bạn lơ là, không đưa ra chiến lược cụ thể, phù hợp, thì sẽ dễ “làm đâu, vấp đó” và rơi vào tình trạng trì trệ, thua lỗ.

 

Khám phá lộ trình từng bước kinh doanh online cùng Wake Up Online – “Kiến tạo cuộc đời thịnh vượng”

Thấu hiểu những khó khăn, trăn trở mà mọi người phải trải qua trong quá trình khởi sự kinh doanh online, khóa học Wake Up Online sẽ diễn ra trong tháng 11 với chủ đề “Kiến tạo cuộc đời thịnh vượng” sẽ giúp bạn định hình lại lộ trình và con đường phát triển kinh doanh của bạn.

Sự kiện diễn ra vào ngày 13-14/11/2021 trên Zoom với sự chia sẻ của diễn giả hàng đầu Việt Nam: Anh Phạm Ngọc Anh – Chủ tịch ASK Training Jsc, đồng thời còn là nhà sáng lập của nhiều thương hiệu nổi bật như Vietfuture, Jun Dental… và chủ tịch CLB Doanh nhân MEN, Chủ nhiệm TVShow DANGEL và hệ sinh thái hỗ trợ nhỏ và siêu nhỏ MSE (Micro & Small Enterprise) về Vốn, Chiến lược, Nhân sự, Quản trị. 

 

Khám phá lộ trình từng bước kinh doanh online hiệu quả

 

Thông qua 2 ngày học chuyên sâu, Wake Up Online sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích về kinh doanh online, thu hút khách hàng hiệu quả, từ đó có những viên gạch vững chắc đầu tiên cho hành trình sự nghiệp của mình. 

Ngoài ra, khi tham dự khóa học, bạn sẽ nhận được phần quà vô cùng giá trị từ ban tổ chức: Ebook Lập Mục Tiêu – 12 nguyên tắc vàng hiện thực hóa ước mơ và Bộ video kinh doanh online bất bại.

> Đăng ký tham ngay tại: https://wakeup.vn/r/g/lotrinhkinhdoanhonline