SỨC MẠNH CỦA THÓI QUEN

Con người chúng ta ai cũng có những thói quen cố hữu được hình thành theo thời gian. Trong số đó có những thói quen tốt và cả những thói quen xấu. Vấn đề quan trọng là đa số những thói quen mà chúng ta có thường là thói quen không tốt. Nếu không chúng ta đã thành công như những người giàu có trên trái đất này.

“Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công”. Đó  là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công?

Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Và đặc biệt, thói quen hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của chúng ta. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày, kiên trì thực hiên, lặp lại nó thường xuyên. Những thói quen tuyệt vời sẽ chỉ đường cho bạn tới thành công.

Dưới đây là một số thói quen mà những người thành công thực hiện vào cuối tuần. Hãy thử xem người thành công làm gì vào cuối tuần và học hỏi từ chúng xem sao nhé. Và đừng quên thành công là một hành trình, muốn gặt hái thành quả bạn phải thật sự kiên trì. Việc xây dựng thói quen tốt cũng vậy, hãy kiên trì tập lyện, thực hiện chúng hàng ngày và tuyệt đối KHÔNG BỎ CUỘC. Chúc bạn thành công!

suc-manh-cua-thoi-quen

Chuyên gia Huấn luyện và Đào tạo

Mr. Why – Phạm Ngọc Anh

1

Nhận thông tin và bài viết về động lực sống mỗi ngày từ Ngọc Anh