10 chìa khóa giúp bạn thành công trong việc bán hàng

20% người bán hàng dẫn đầu kiếm được 80% số tiền. Nếu mục đích của bạn là trở thành một trong số những người được đánh giá cao cho sự chuyên nghiệp và cho việc gia tăng khách hàng. Bạn hãy sử dụng 10 chìa khóa quan trọng sau để thành công:

Chìa khóa thành công số 1: Người bán hàng giỏi là người làm việc mà họ thích làm

Sự thật là, người bán hàng giỏi yêu sự nghiệp bán hàng của họ. Bạn phải học cách yêu công việc của bạn và rồi mới có thể cam kết để trở thành xuất sắc. Đầu tư khoản thời gian là cần thiết để nâng cao sự nghiệp bán hàng; trả bất cứ giá nào; cho đi, hay sẵn sàng hi sinh bất kể điều gì để trở thành tốt nhất. Hãy tham gia nhóm 10% đầu tiên

Chìa khóa thành công số 2: Họ quyết định chính xác cái họ muốn

Đừng phân vân, lưỡng lự. Hãy quyết định chính xác thứ bạn muốn trong đời. Thiết lập nó như mục tiêu của sự nghiệp và tiếp theo hãy xác định cái giá phải trả để có được điều đó.

Theo nghiên cứu, chỉ có 3% người đã viết mục tiêu. Và đây là những người thành công nhất và được trả công cao nhất cho mọi lĩnh vực. Họ là những người năng động và truyền cảm hứng, người sáng tạo và cải tiến, người bán hàng giỏi và doanh nhân.

Chìa khóa thành công số 3: Đằng sau sự nghiệp bán hàng của họ là sự kiên trì

Chìa khóa thành công trong bán hàng là đằng sau mục tiêu của bạn là sự kiên trì và ý chí bất khuất. Quyết định đưa cả trái tim và tâm hồn của bạn vào sự thành công và mục tiêu cho sự nghiệp bán hàng của bạn. Thực hiện đầy đủ cam kết để cải thiện dần khả năng bán hàng và trở thành một trong số người bán hàng giỏi nhất. Không có gì có thể khiến bạn dừng lại hoặc ngăn cản bạn.

Chìa khóa thứ 4: Cam kết học tập suốt đời

Trí tuệ của bạn là tài sản quý giá nhất, và chất lượng của suy nghĩ quyết định chất lượng của sự nghiệp bán hàng. Tự bạn phải cam kết học tập suốt đời. Và làm điều này thường xuyên.

Đọc nghe, tham dự Seminar và không bao giờ quên tài sản giá trị nhất mà bạn có là Trí tuệ của bạn. Tiếp tục học tập, bạn sẽ trở thành người bán hàng có giá trị nhất công ty bạn. Kiến thức của bạn được áp dụng trong thực tế, người tài sẽ có nhiều phần thưởng hơn những gì họ được trả.

Chìa khóa số 5: Người bán hàng giỏi sử dụng thành thạo thời gian của họ

Thời gian là tất cả những gì bạn bán. Đó là tài sản cơ bản của bạn. Làm cách nào bạn xác định phân bổ thời gian cho cuộc sống. Giải quyết vấn đề đó nghĩa là bạn sử dụng tốt thời gian.

Hãy bắt đầu mỗi ngày với một danh sách. Thời gian tuyệt nhất để bổ sung danh sách công việc của bạn là trước tối, trước khi một ngày khép lại. Viết mọi thứ bạn cần làm ngày hôm sau, bắt đầu với việc sắp xếp cuộc hẹn và sau đó là mọi việc bạn nghĩ tới.

Chìa khóa số 6: Họ làm theo nhà lãnh đạo:

Điều gì những người thành công làm – Đó là làm theo nhà lãnh đạo, không phải là theo hầu. Hãy làm điều mà những người bán hàng giỏi công ty bạn làm. Theo gương những việc họ làm với cuộc sống của họ. Gắn những người bán hàng thành công trong lĩnh vực của bạn vào chính mình. Nếu bạn muốn trở thành một trong số người bán hàng giỏi nhất công ty, có thu nhập cao nhất, hãy xin lời khuyên từ những người giỏi nhất. Hỏi họ Bạn có thể làm gì để cải thiện sự  nghiệp bán hàng. Hỏi họ về quan điểm, triết lý và họ đã tiếp cận công việc, tiếp cận khách hàng như thế nào.

Chìa khóa số 7: Họ biết Danh tiếng là tất cả mọi thứ

Bảo vệ sự thanh liêm của bạn như một điều thiêng liêng. Không có gì quan trọng hơn cuộc sống của bạn trong xã hội. Trong thành công kinh doanh và bán hàng, bạn phải có uy tín. Bạn có thể thành công nếu mọi người tin bạn.

Trong và sau việc học tập, yếu tố của sự tin tưởng trở nên gắn bó là yếu tố phân biệt quan trọng nhất giữa người bán hàng giỏi và người khác, giữa công ty này và công ty khác

Chìa khóa số 8: Họ tái tạo sự sáng tạo

Hãy nghĩ rằng bạn là người rất thông minh, thậm trí thiên tài. Nhận ra rằng bạn có nguồn lực lớn của sự sáng tạo mà bạn chưa bao giờ sử dụng. Hét thật lớn, càng lúc càng lớn: “Tôi là thiên tài! Tôi là thiên tài! Tôi là thiên tài!”

Nghe có vẻ cường điệu nhưng không phải vậy. Sự thật là mỗi một người có khả năng thiên tài trong lĩnh vực khác nhau. Từ bên trong bạn, ngay bây giờ, bạn có nhiều khả năng hơn bạn từng thấy trước đây

Chìa khóa số 9: Họ thực hiện quy tắc vàng

Thực hành quy tắc vàng trong tất cả sự tương tác với người khác. Hãy đối xử với người khác như bạn muốn họ đối xử với mình. Hãy nghĩ như một khách hàng khi bạn bán hàng.

Bạn muốn được đối xử như thế nào? Rõ ràng bạn muốn người bán hàng thành thật với bạn. Bạn muốn cô ấy dành thời gian để hiểu tường tận vấn đề của bạn hoặc thứ bạn cần, và rồi những giải pháp của cô ấy giúp bạn hoàn thiện cuộc sống của mình hoặc công việc của bạn trong một khoản chi phí hợp lý. Nếu điều đó là cái mà bạn muốn từ người bán hàng, hãy chắc chắn rằng bạn làm thế với mỗi khách hàng của bạn.

Chìa khóa số 10: Họ sẵn sàng trả giá cho thành công

Cuối cùng, và có lẽ quan trọng hơn cả, có thể giải quyết mọi khó khăn công việc. Đó là một chìa khóa tuyệt vời cho thành công trong cuộc sống. Chìa khóa để thành công trong việc bác hàng là – Hãy bắt đầu sớm hơn chút, làm việc chăm chỉ hơn chút và ở lại lâu hơn chút. Làm những việc nhỏ mà người bình thường từ chối làm. Khi bắt đầu một ngày làm việc mới,  quyết tâm “Làm việc với tất cả thời gian bạn có”. Đừng phí phạm thời gian. Hãy đi. Đi thật nhanh.

Tôi hi vọng bạn thích chủ đề này – Cách cải thiện sự nghiệp bán hàng, trở thành người bán hàng tốt nhất trong công ty – Nếu hôm nay bạn đã có chìa khóa thành công đang làm việc cho mình, Hãy cùng chia sẻ và bình luận với chúng tôi bên dưới.

 Dịch: Bryan Tracy