Mục đích giàu có

Cho dù bạn đã là người giàu hay trên con đường làm giàu, hoặc chỉ cần bạn đang suy nghĩ về nó, bạn thường tưởng tượng về cái mình muốn về tiền bạc – hay đúng hơn là khi thiếu nó, không có nó đều trở thành một vấn đề .

Hầu hết mọi người sống trong vương quốc tưởng tượng, có thể đôi khi họ rời khỏi đó để mua một vé xổ số. Một nhóm khác, họ không hài lòng với công việc đều đều từ 9h sáng – 5h chiều, họ chọn công việc có nhiều rủi ro hơn và dồn năng lượng của họ vào những ý tưởng kinh doanh, cơ hội và các công ty. Đa số họ sẽ thất bại trong vòng 3-5 năm .

Nhưng có những nhóm người với các kỹ năng (có thể được học qua hình mẫu đó), họ có sức mạnh ý chí và sáng tạo của người thành công. Đó là đặc tính khác để phân biệt họ với người nghèo, và đó chính là mục đích .

Hầu hết mọi người cho rằng mục tiêu tài chính là để kiếm tiền. Chắc chắn? Đó là một lý do chính đáng, nhưng vấn đề là nó không đủ cụ thể. Nếu bạn có ý định nhạt nhẽo, bạn sẽ có được một cái kết nhạt nhẽo.

Người giàu kinh doanh có ba ý định tài chính:

–          Có thu nhập làm việc rất cao

–          Tạo ra thu nhập thụ động

–          Nâng cao đáng kể giá trị công ty của họ

Người nghèo có những mục tiêu gì ? Để kiếm sống. Để có một cuộc sống đứng đắn. Đó là những gì họ làm cho doanh nghiệp. Thực ra họ còn không xem xét họ đang ở trong một doanh nghiệp như là một cách để tạo ra thu nhập thụ động và quan trọng hơn là để tạo ra sự giàu có.

Một doanh nghiệp không phải là một công việc. Một doanh nghiệp là quá nhiều công việc với quá nhiều thách thức với việc chỉ cần đi ra khỏi đó để bạn kiếm được một cuộc sống khá .

Kinh doanh được thiết kế trở thành phương tiện cho bạn tự do và không có con đường ngắn đến giàu có! Người giàu hiểu rằng kinh doanh chỉ đơn giản là hai thành phần: hoặc mua hoặc tạo ra một cái gì đó và bán nó đi nhiều hơn chi phí bạn tạo ra. Là vậy thôi!

Đa số người nghèo vật lộn với cuộc sống, họ mang hầu hết năng lượng và sự quan tâm của họ không vào việc mua hàng, tạo ra, và bán sản phẩm nào đó thay vào đó họ chỉ tập trung vào việc quản trị và hiệu quả, hoặc tổ chức cả 2 vấn đền trên, và đó là một sai lầm.

Hiệu quả là rất quan trọng, nhưng nó không phải là bản chất của doanh nghiệp. Quay lại suy nghĩ con người: “Đây là một tảng thịt. Tôi muốn một miếng của bạn” Vậy đó! Không có dịch vụ khách hàng. Không có hỗ trợ kỹ thuật. Không có bộ phận tài chính. Không có báo cáo. Không có đồ nội thất và không có máy tính. ‘Tảng thịt của bạn, thịt của tôi! Nào. “Đó là kinh doanh !

Mua và sáng tạo và bán. Mọi thứ khác chỉ là đắp da thịt.

Kiến thức này giúp tập trung ý định lý do tại sao chúng ta đang nói chiến lược thành công của triệu phú. Những điều cơ bản chính là sự giúp đỡ, nhưng ý định đó phải đến từ sự thật giản đơn. Khi bắt đầu kinh doanh, chúng ta sẽ không đi nửa chừng. Bạn có thể không,  sẽ là tốt hơn nhiều so với làm việc một công việc nhàm chán?

Khi chúng ta đang nói kế hoạch về tiền bạc, những vấn đề cơ bản là chúng ta kinh doanh phải được lập trên một nền tảng, mục tiêu. Nó phải thật đơn giản và mạnh mẽ. Biết được điều này sẽ giúp bạn trở lại tập trung khi có những thách thức không thể tránh khỏi phát sinh, hoặc khi bạn phải đối mặt với những thất vọng và thất bại.

Bạn đang làm điều này bởi vì bạn đang dần trở nên giàu có. Bất cứ ý định khác được gắn vào đó – cho gia đình, để mua những thứ tốt đẹp, đi du lịch, trở thành một nghệ sĩ hay bất cứ điều gì – không có mâu thuẫn với sự thật này.

Bạn đang làm để trở nên giàu có và được tự do!

Bây giờ đến lượt của bạn! Bạn có ý định tài chính là gì? Những thứ nhạt nhẽo và bạn cần phải thay đổi  ngay bây giờ? Những thứ  nào chắc chắn và đưa bạn về phía trước? Chia sẻ cùng tôi bên dưới, tôi muốn nghe từ bạn!

Hoàng Dung – Dịch từ:  T-Harv-Eker