Dự Đoán Tử Vi 12 Con Giáp Năm 2022

1. TUỔI TÝ

1948-1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008

Cát Tinh

Hung Tinh: Thiên Cẩu, Tai Sát, Điếu Khách, Dương Nhẫn, Hồng Diễm

Năm vừa qua, người tuổi Tý đã đạt được một số thành tích nhất định nhờ vào khả năng thông minh của mình. Tuy nhiên, đối với năm nay bạn phải cần lưu ý về sức khỏe do có thể ảnh hưởng từ năm trước. Bạn nên cẩn trọng và chú ý đến giữ gìn sức khỏe , tránh để bị chấn thương. Đặc biệt là tránh phẫu thuật vì có sao Dương Nhẫn, Thiên Cầu chiếu đến do đó có thể mang nhiều rủi ro cao. Không nên đi thăm viếng người bệnh hoặc dự tang lễ do có Điếu Khách, sẽ khiến cho bạn gặp nhiều điều không được may mắn. Ngoài ra năm nay, bạn cần đề phòng chuyện thị phi, cãi vã hay kiện tụng làm ảnh hưởng đến danh tiếng và uy tín của mình hoặc vô tình phạm pháp vì có sao Tại Sát. Đối với sao Hồng Diễm là một sao Đào Hoa xấu, nên người tuổi Tý cần cẩn trọng với các mối quan hệ khác giới nếu bạn đã kết hôn, do dễ bị quyến rũ mà gây tai tiếng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Về phương diện tình cảm năm nay bạn không được tốt, bạn gặp phải những chuyện không được may mắn trong năm nay và gặp nhiều chuyện thị phi ngoài ý muốn. Đối với người đã có gia đình hoặc mối quan hệ nghiêm túc thì nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh, tránh nhậu quá say mất kiểm soát sẽ dẫn đến những hậu quả không thể lường trước được.

HỌC HÀNH

Tại sao bạn không tận dụng một năm quá nhiều biến động này để bạn học thêm một khóa học nào đó. Thay vì cứ ủ dột bởi những khó khăn biến động trên nhưng không giải quyết được vấn đề gì, thay vào đó bạn trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức bằng các khoá học nó sẽ lấp đầy những khoảng thời gian tiêu cực, đồng thời nó sẽ giúp ích cho bạn sau này đấy. Hãy đăng ký học ngay từ bây giờ để không bị phung phí thời gian.

SỰ NGHIỆP

Bạn nên tuân thủ các quy định về pháp luật, thận trọng trong các điều khoản trong hợp đồng và giữ nhịp độ làm việc điều đặn. Do không gặp được nhiều may mắn nên việc đầu tư kinh doanh bạn cần hết sức thận trọng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, những người xung quanh đặc biệt là những người trong gia đình sẽ san sẻ bớt phần nào với bạn.

TÀI LỘC

Do gặp những điều không may mắn cho nên về mặt tài lộc cũng bị ảnh hưởng phần nào. Tuy nhiên bạn sẽ được quý nhân, bạn bè giúp đỡ tìm được nguồn khách hàng mới lẫn khách hàng cũ. Cộng thêm đặt ra mục tiêu và chiến lược kinh doanh hợp lý thì bạn sẽ nhận lại được một số tiền kha khá tử nỗ lực của mình. Bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi việc tránh cãi vã gây ra kiện tụng.

SỨC KHỎE

Bạn nên hạn chế tụ tập bạn bè nhậu nhẹt trong năm nay, vì năm nay là một năm không được may mắn cho bạn. Từ việc đi lại đến sức khỏe điều không tốt. Đặc biệt là những bạn đã có gia đình hoặc có mối quan hệ nghiêm túc thì càng phải hạn chế tham gia. Để đảm bảo sự an toàn cho bạn khi tham gia giao thông, bạn cần phải tuân thủ và quan sát kỹ lưỡng, tránh mất tập trung hay chạy quá tốc độ dễ gây ra tai nạn làm cho mình tổn thương. Cần phải dành thời gian nghỉ ngơi, để đảm bảo sự tỉnh táo khi làm việc, ăn uống đúng giờ để tránh kiệt sức ảnh hưởng sức khỏe cho bản thân.

2. TUỔI SỬU

1949 1961 – 1973 – 1985 – 1997 – 2009

Hung Tinh: Kim Dư, Bệnh Phù

Cát Tinh: Hồng Loan, Quả Tú

Năm nay, do có sao Hồng Loan chiếu đến nên đây là một năm rất tốt cho người tuổi Sửu để tìm một nửa còn lại của mình. Riêng đối với những bạn chưa tìm được người mình yêu hay đang để ý ai đó thì năm nay rất phù hợp để bạn tìm, đưa ra quyết định ngỏ lời hoặc cầu hôn với người ấy, đặc biệt tốt cho những ai có ý định kết hôn.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay, do có sao Hồng Loan chiếu đến nên đây là một năm khá tốt về mặt tình cảm của người tuổi Sửu. Đối với các bạn chưa có người yêu thì năm nay là năm để bạn tìm được một nửa còn lại của mình, cũng thích hợp cho những bạn lâu năm đang thầm yêu một ai đó mà không dám ngỏ lời. Đây là một cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm của mình. Hãy mạnh mẽ lên các chàng trai, cô gái. Còn đối với những bạn đã lập gia đình thì cũng là thời điểm thích hợp cho các bạn hâm nóng lại tình cảm, ôn lại những kỷ niệm, những ký ức vượt qua bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu cuộc cãi vã, để chúng ta cảm thấy hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Tuy vậy, có một số bạn vẫn cảm thấy cô đơn do phải yêu xa, thường xuyên đi công tác hay bận rộn với công việc nên thời gian dành cho nhau không được nhiều. Bạn đừng quá lo lắng đây chỉ là thử thách cho các bạn thôi.

TÀI LỘC

Mặt tài lộc năm nay cũng rất là thuận lợi, có cơ hội rất lớn về tài chính, đầu tư kinh doanh. Bạn sẽ thấy được nguồn tài lộc của mình vào những tháng cuối năm do sự cố gắng của bạn trong công việc. Đầu tư kinh doanh thì bạn sẽ thấy được lợi nhận hàng tháng mang đến cho bạn, sự tăng trưởng về tài chính hoặc chỉ tiêu một cách hợp lý thì cuối năm bạn sẽ có được một số tiền tương đối là lớn.

HỌC HÀNH

Năm nay cũng là năm bạn có cơ hội để học lên cao hơn nữa. Bạn cũng có thể tìm đến một vài khóa học ngắn hạn để học hỏi thêm những kiến thức mới hoặc chỉ đơn thuần là cập nhật thêm những kiến thức mình còn yếu kém.

SỨC KHỎE

Năm nay, do có sao Bệnh Phủ chiếu đến bạn cũng nên giữ gìn sức khỏe. Bạn cần tập thể dục, tham gia các môn thể thao phù hợp, thêm vào đó là chế độ ăn uống, nghi ngơi đúng giờ giấc, thì bạn sẽ có một sức khỏe tốt để đẩy lùi các bệnh lặt vặt. Bạn cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất.

SỰ NGHIỆP

Công việc của bạn tương đối là ổn định trong năm, bạn có sự gia tăng về tín cũng như công việc trong năm nay. Công việc của bạn sẽ có những tiến triển theo từng tháng. Tuy nhiên, tất cả còn tùy thuộc vào sự nỗ lực và cố gắng của bạn nữa.

3. TUỔI DẦN

1950 -1962 -1974 – 1986 – 1998 – 2010

Cát Tinh: Văn Xương

Hung Tinh: Phục Ngâm, Phục Thi, Kiếm Phong, Thái Tuế, Chỉ Bối, Thiên Cương.

Người tuổi Dần cho thấy sự thông minh và được người khác thừa nhận tài năng của mình. Trong năm nay, do có sao Văn Xương nên sẽ tốt cho việc học hành, thi cử, có ý định học lên cao hay học thêm kiến thức mới. Mặt khác, do Thái Tuế chiếu đến thì đồng nghĩa với bạn cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng rất lớn từ Mộc Tinh (Jupiter) để thực hiện hoặc đưa ra quyết định cho những công việc lớn. Ngoài ra, bạn đừng quá bi quan trong việc tình cảm mà đâm ra u buồn, cần phải cẩn trọng đi lại trong khi tham gia giao thông và làm việc, không khéo sẽ gây ra tai nạn hoặc bị chấn thương do sao Phục Ngâm, Phục Thi và Kiếm Phong mang lại. Bạn cũng nên cẩn trọng đề phòng bị phản bội, đâm sau lưng do sao Chỉ Bối tác động.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay về mặt tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy u sầu gặp rắc rối với các mối quan hệ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ đề phòng bị bạn bè, người bạn thân tín đâm sau lưng. Bạn nên đi du lịch đâu đó để tận hưởng cuộc sống vui vẻ cùng với gia đình.

TÀI LỘC

Tài lộc năm nay của bạn cũng chẳng mấy biến động, bạn nên đầu tư vào việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Hoặc đăng ký khóa học nâng tầm chuyên môn nghệ nghiệp của mình để chuẩn bị cho năm sau phục vụ vào đầu tư kinh doanh hay công việc để có nguồn tài lộc tốt hơn.

SỰ NGHIỆP

Trong công việc bạn cần phải đưa ra những quyết định lớn cho bản thân và cả công việc. Do có nguồn năng lượng lớn từ Mộc Tinh nên công việc hoặc chỗ ở của bạn sẽ có nhiều biến động trong năm nay. Bạn hết sức bình tĩnh và thật sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác để tránh hối hận về sau.

HỌC HÀNH

Năm nay cũng là năm bạn có cơ hội để học lên cao hơn nữa. Học hỏi và thi cử đối với bạn không gì là khó cả. Vì thế bạn có thể tìm đến một vài khóa học ngắn hạn hoặc nâng cao học thức của mình bằng cách thi vào các trường đại học để học liên thông, nâng bằng thạc sĩ, tiến sĩ. Để học hỏi thêm những kiến thức mới hoặc chỉ đơn thuần là học thêm những gì bạn cần trong công việc.

SỨC KHỎE

Bạn cần phải cẩn trọng đi lại trong khi tham gia giao thông và làm việc, không khéo sẽ gây ra tai nạn hoặc bị chấn thương. Bạn cần phải tập trung hơn trong việc đi lại. Trong môi trường làm việc với máy móc bạn cũng nên thật sự chú ý, nghĩ ngơi đúng giờ và đủ giấc sẽ khiến đầu óc của bạn luôn tỉnh táo trong lúc làm việc, tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.

4. TUỔI MÃO

1951-1963 – 1975- 1987 – 1999 – 2011

Cát Tinh: Đào Hoa Thái Dương Thiên Át Quý Nhân Thiên Y

Hung Tinh: Hối Khí Thiên Không Hàm Trì

Năm nay là một năm khá là may mắn của người tuổi Mão do được các sao Cát tinh chiếu đến. Sao Thiên Át Quý Nhân và Thái Dương đem đến cho bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp, được bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn. Đồng thời bạn cũng tin tốt quan hệ khác các mối trong giới nhờ vào sự lôi cuốn và hấp dẫn của sao Đào Hoa và Hàm Trì mang lại. Ngoài ra, người tuổi Mão được sao Thiên Y phù trợ về vấn đề sức khỏe, giúp bạn có sức khỏe tốt, nhất là khi bạn đam mê công việc, nhưng bạn đừng vì quá hăng say vào công việc hay các cuộc vui mà quên điều tiết việc ăn uống và việc nghỉ ngơi của mình cho phù hợp. Tuy nhiên, bên cạnh các sao cát tinh chiếu đến thì bạn còn có sao Hối Khí và Thiên Không, bạn cần đặt ra những mục tiêu cho mình hợp lý, đừng vội thất vọng khi bạn gặp sự trở ngại, khó khăn hay xui xẻo là do hai sao trên mang lại cho bạn, làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay bạn cảm thấy rất mệt mỏi với bao nhiều thứ bộn bề. Tuy nhiên, bạn cũng tìm được niềm vui vì được kết giao với những bạn bè mới. Được bạn bè, đồng nghiệp là người khác giới quý mến và có tình cảm. Tránh đi uống say quá chén dễ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn mà khiến cho bạn phải hỗi hận về sau. Đối với những người còn độc thân, đã nhiều năm đang tìm kiếm một nửa còn lại, đừng ngại ngùng hãy nhìn lại xung quanh hoặc mở rộng các mối quan hệ, có thể bạn sẽ có một tình yêu sét đánh đấy. Còn đối với những người đã có gia đình hay có mối quan hệ nghiêm túc thì nên thận trọng.

TÀI LỘC

Bạn hãy tập trung vào công việc của mình, tránh nhận xét người khác khi mình không hiểu rõ công việc mà họ đang làm. Hãy vạch ra những định hướng và kế hoạch hợp lý để tránh đi sự rủi ro về mặt tài lộc. Bạn cũng nên tránh những thỏa thuận bằng miệng để tránh việc tranh cãi về sau; đừng hứa bừa trong lúc vui miệng khi bạn không biết điều đó bạn có làm được không.

SỨC KHỎE

Tuy năm nay bạn có sao Thiên Y phù trợ nhưng đừng vì thế mà bạn ỷ lại mà ăn uống làm việc bất hợp lý. Bạn cần phải có chế độ ăn, tập thể dục hợp lý để tăng cường sức khỏe và thể trạng tốt nhất. Đừng bị cuốn vào các cuộc vui quá đà mà ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc lẫn tiền bạc.

HỌC HÀNH

Việc học hành sẽ không bao giờ thừa đối với bạn . Bạn muốn tiến thận cao hơn? Bạn muốn hiểu rõ hơn về công việc của mình? Bạn muốn người khác công nhận tài năng của mình trong công việc? Thì việc học hỏi kinh nghiệm, cách quản lý hay đơn thuần học hỏi cách xã giao cũng sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi nhất định.

SỰ NGHIỆP

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh hoặc tiếp thị thì các mối quan hệ từ các đối tác, khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ rất tốt đẹp, bạn được nhiều người quý mến và sẵn sàng giúp đỡ cũng như hợp tác làm ăn. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ và kết giao được với những người có địa vị sẽ giúp đỡ bạn thăng tiển lên một vị trí cao hơn.

5. TUỔI THÌN

1940-1952-1964 -1976 – 1988 – 2000

Cát Tinh

Hung Tinh: Tang môn – Cách Giác – Thiên Khốc

Năm nay thật sự là năm không may mắn cho người tuổi Thìn. Bạn cần phải đi khám sức khỏe định kỳ cho người thân của mình, nếu bạn có người thân lớn tuổi hay bị bệnh, cần chú ý quan tâm chăm sóc cho họ nhiều hơn bởi sao Thiên Khốc và Tang Môn báo hiệu bạn sẽ có chuyện buồn trong năm nay. Bạn cũng nên tránh các cuộc cãi vã do có sao Cách Giác, sao này khiến cho bạn dễ gặp chuyện cãi vã, kiện tụng, gặp rắc rối về giấy tờ và có thể làm tổn hại đến danh tiếng của bạn. HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay có thể là năm nhiều chuyện buồn đến với bạn. Bạn cảm thấy bị mất mát, buồn đau dẫn đến bất an, lo lắng quá độ do người thân, bạn bè của bạn có thể bị bệnh hoặc chẳng may qua đời. Bạn cần giữ bình tĩnh và tâm trạng tốt nhất vì chuyện Sinh Lão Bệnh Tử là chuyện sẽ xảy ra trong một đời người.

TÀI LỘC

Vận may tài lộc của bạn cũng không gì đáng kể, bạn hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, mở rộng các mối quan hệ, lên kế hoạch tìm hiểu thật kỹ cho các dự định đầu tư của bạn. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi, cộng thêm tài trí của bạn chắc hẳn bạn sẽ thu lại lợi nhuận cho bản thân. Hãy xem xét thật kỹ trước các mối làm ăn và đầu tư để tránh bị thua lỗ do chưa tìm hiểu kỹ về nó.

HỌC HÀNH

Bạn hãy xem xét lại lý do tại sao mình lại không có sự tiến thân hay thất bại trong các việc đầu tư kinh doanh. Học hỏi thêm kiến thức từ đồng nghiệp, tham gia các buổi training hay đăng ký một khóa học nâng cao nghiệp vụ, bạn sẽ thấy được mình cần nên thay đổi những gì.

SỰ NGHIỆP

Công việc của bạn có nhiều biến động, nhiều cơ hội đến cũng kèm theo đó nhiều thách thức đang chờ bạn. Bạn cũng nên cẩn thận trong các mối làm ăn cũng như giấy tờ, tránh vi phạm, dẫn đến kiện tụng, ảnh hưởng đến bản thân.

SỨC KHỎE

Trong năm nay bạn cần phải chú ý đến sức khỏe của ông bà hoặc những người lớn tuổi trong gia đình. Bạn nên dành chút sự quan tâm, thăm hỏi đến họ chắc họ sẽ vui lắm. Bạn cũng nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ cho cả gia đình. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

6. TUỔI TỴ

1941- 1953 – 1965 – 1977 – 1989 – 2001

Cát Tinh: Thái Âm Ngọc Đường Thiên Át Quý Nhân Thái Cực Quý Nhân

Hung Tinh: Câu Giảo Cô Thần Vong Thần Tuế Hình Quan Tô

Trong năm nay, do có sao Cô Thần, Vong Thần, Câu Giảo kết hợp nên bạn luôn có cảm giác cô đơn trống vắng, thất vọng, tinh thần không được ổn định do đời sống tình cảm lộn xộn gặp nhiều trục trặc. Đồng thời Quan Tố có thể gây cho bạn dính líu đến pháp lý, kiện tụng ảnh hưởng tiêu cực về mặt danh tiếng. Bên cạnh những điều không tốt đã nói ở trên thì bạn có các sao tốt như: Thiên Ất Quý Nhân, Thái Cực Quý Nhân đảm bảo rằng bạn luôn được mọi người xung quanh, đặc biệt là người có địa vị cao giúp đỡ, trong khi đó Ngọc Đường giúp bạn củng cố sự nghiệp và tài lộc của bạn trong năm nay. Đặc biệt hơn nữa là rất tốt đối với nữ giới hoặc là việc kinh doanh liên quan đến phái nữ do có sao Thái Âm phù trợ.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay bạn luôn cảm thấy mình bị cô đơn, lẻ loi, thất vọng, tinh thần không được ổn định do đời sống tình cảm lộn xộn gặp nhiều trục trặc. Có thể họ chỉ vô tình hoặc cố ý làm gì đó khiến cho bạn bị tổn thương, có cảm giác bị phản bội. Tuy nhiên, cho dù là lý do gì đi nữa bạn cũng đừng quá thất vọng và mất niền tin vào những người xung quanh. Vì xung quanh bạn còn rất nhiều người đối xử tốt với bạn. Hãy nhìn vào những điều tích cực, chứ đừng khép mình sống trong quá khứ.

TÀI LỘC

Tài lộc của bạn sẽ được củng cố hơn trong năm nay, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Rất tốt cho những bạn đang kinh doanh, đầu tư hợp tác sản xuất, phân phối các mặt hàng phục vụ phái đẹp. Cơ hội để bạn kiếm tiền ở mặt này là vô tận. Hãy tập trung vào các khách hàng là nữ giới, chăm sóc khách hàng thật tốt để chính họ giới thiệu thêm bạn bè và nhiều người khác đến với bạn.

SỨC KHỎE

Do sự ảnh hưởng về mặt tinh thần, cho nên bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình. Luôn giữ gin sức khỏe và tinh thần tốt thì mọi chuyện sẽ qua đi nhanh chóng, công việc và tiền tài của bạn cũng từ đó mà có tiến triển tốt được.

HỌC HÀNH

Việc học hành thi cử cần có sự tập trung. Bạn không nên lơ là hay chỉ ham vui mà quên đi sự cố gắng đạt được kết quả tốt trong các kỳ thi. Đối với các bạn đang đi làm thì các bạn hãy tập trung vào công việc tiếp thu những ý kiến cấp trên sẽ giúp bạn làm tốt hơn trong công việc. Còn đối với các lãnh đạo hãy tạo ra một buổi chia sẻ kinh nghiệm hay đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên để họ học hỏi và làm việc tốt hơn.

SỰ NGHIỆP

Công việc của bạn sẽ được thuận lợi trong năm nay nhờ vào các mối quan hệ tốt từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người xung quanh bạn. Bạn sẽ được những người có địa vị cao giúp đỡ, đặc biệt hơn là có thể từ những người phụ nữ. Có thể bạn đã được sự chú ý của cấp trên, các lãnh đạo nên họ sẽ tạo điều kiện cho bạn phát triển sự nghiệp của mình. Bạn cũng nên tránh dính líu đến pháp lý, kiện tụng ảnh hưởng tiêu cực về mặt danh tiếng.

7. TUỔI NGỌ

1942-1954-1966-1978-1990-2002

Cát Tinh: Kim Quỹ Tam Đài Tướng Tinh Thiên Tài

Hung Tinh: Ngũ Quỷ Phi Nhuận Quan Phù

Trong năm nay rất phù hợp cho người tuổi Ngọ thể hiện tài năng và được công nhận, rất phù hợp mở ra kinh doanh hoặc đầu tư kinh doanh hết sức thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, kiếm tiền tốt trong đầu tư kinh doanh. Còn đối với người làm công nhân viên chức sẽ có cơ hội được sếp đề bạt lên chức vụ cao hơn do có cát tinh kết hợp chiếu đến. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng coi chừng tiểu nhân quấy phá, đâm chọt sau lưng, kinh doanh hay đầu tư kinh doanh cũng nên cẩn thận coi chừng bị gạ gẫm, phá hoại, trả thù, liên quan đến pháp luật hoặc vi phạm luật giao thông, mất tiền hoặc kinh doanh thất bại do các sao Ngũ Quỷ, Phi Nhuận, Quan Phù mang lại.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Bạn hãy đặt mục tiêu cho sự kết giao tốt với những người xung quanh trong năm nay lên hàng đầu. Vì họ sẽ phần nào giúp đỡ bạn nhiều trong công việc và làm ăn. Hãy luôn vui vẻ, ăn nói hòa nhã, tạo sự thiện cảm. Bạn cũng nên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để chào đón những thách thức và cơ hội sắp đến với bạn.

TÀI LỘC

Tài lộc của bạn sẽ thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, kiếm tiền tốt trong đầu tư kinh doanh. Trong năm nay bạn sẽ gặp được mắn trong con đường làm ăn. Đối với những người đang đi làm thì cũng có cơ hội để thăng chức, tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân.

SỨC KHỎE

Bạn sẽ làm việc với tinh thần là 100 % sức lực của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải căng bằng lại lịch làm việc và nghỉ ngơi. Không gì quý trọng hơn sức khỏe. Bạn không thể bảo vệ sức khỏe mình tốt thì bạn cũng chẳng có thể bảo vệ những thứ khác mà mình đang có.

HỌC HÀNH

Nếu bạn muốn tham gia các khóa học hay các khóa kỹ năng để nâng cao kiến thức và trình độ của mình thì hãy tham gia ngay đi. Đừng chần chừ kẻo đến thời cơ thì lại bỏ lỡ vì mình chưa chuẩn bị đầy đủ kiến thức. Hoặc cố tình đầu tư trước rồi đi học sau thì bạn đang gia tăng nguy cơ mất tiền của mình. Tốt nhất chuẩn bị kiến thức cho vấn đề nào đó trước khi làm sẽ gia tăng cơ hội thành công của bạn lên.

SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp của bạn trên đà phát trển, tài năng của bạn được nhiều người biết đến và công nhận. Việc đầu tư kinh doanh riêng cũng ko phải là ý kiến tồi trong năm nay. Bạn có cơ hội để làm ăn chung với những người có địa vị trong xã hội. Cạnh bên cơ hội thì cũng có những thách thức dành cho bạn. Bạn cũng nên cẩn trọng bị tiểu nhân ganh ghét mà quấy phá. Đầu tư kinh doanh thì nên cẩn trọng bị gạ gẫm, phá hoại. Thận trọng trong các giấy tờ, hồ sơ. Hãy xem xét thật kỹ để chọn đúng thời cơ vào thị trường.

8. TUỔI MÙI

1943-1955-1967-1979-1991-2003

Cát Tinh: Thiên Hỷ Nguyệt Đức Quốc Ấn Quý Nhân Bản An

Hung Tinh: Tử Phù Nguyên Thần Tiểu Hao

Người tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần sẽ gặp được nhiều may mắn do có Nguyệt Đức và Quốc Ấn Quý Nhân phù trợ, chủ về mặt sức khỏe tốt, may mắn về mặt thăng tiến, quyền lực và địa vị, có nhiều cơ hội gặp quý nhân có địa vị cao, có thể người đó là phụ nữ. Bạn có nhiều thành tựu trong học tập hoặc gia tăng uy tín của mình nhờ vào tác động của Bản An. Đặc biệt trong năm nay bạn nhận được nhiều tin tốt lành. Tuy vậy, bạn cũng nên cẩn thận bởi sao Tử Phủ, Nguyên Thần dễ dính vào các rắc rối, tránh xô xát dễ dẫn đến chấn thương. Tiền bạc cũng dễ bị hao tổn trong năm nay do sao Tiểu Hao gây họa.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay có nhiều chuyện vui đến với bạn, có thể từ công việc, tài lộc, gia đình hay cả về mặt tình cảm. Bạn sẽ nhận được tinh vui từ sự may mắn thăng tiến trong công việc, tạo dựng được địa vị, quyền lực hay chỉ là gặp gỡ và kết giao được với những người có địa vị cao trong xã hội.

TÀI LỘC

Bạn được gia tăng uy tín trong công việc cũng giúp cho bạn kiếm thêm các khoảng thu nhập. Đầu tư vào đúng thời điểm đúng lĩnh vực sẽ mang về cho bạn lợi nhuận không hề nhỏ. Hãy tận dụng các mối quan hệ, nhận lấy sự giúp đỡ, động viên của những người xung quanh bạn sẽ khiến cho bạn có sự hưng phấn và sáng suốt hơn trong các mảng đầu tư. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng xem xét cho thật kỹ kẽo mất tiền đấy.

SỨC KHỎE

Bạn cảm thấy mệt mỏi hay bạn l những căn bệnh đang tiềm ẩn trong cơ thể? Hãy đi đến các bệnh viện hay các phòng khám để khám sức khỏe theo định kỳ. Chỉ có vậy mới khiến cho bạn yên tâm hơn về sức khỏe của mình. Hoặc điều chỉnh lại nhịp điệu của cuộc sống của bạn hợp lý, tham gia một số môn thể thao bao yêu thích thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường thôi.

HỌC HÀNH

Bạn cũng nên củng cố lại những kiến thức mình đã từng học cũng nhưng tích lũy thêm kinh nghiệm của mình để làm hành trang cho cuộc sống sau này. Đây chỉ là sự khởi đầu cho con đường của bạn mà thôi. Bạn cũng sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập cho nên bạn phải luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp của bạn trên đà phát triển, bạn có được sự trợ giúp từ những người xung quanh, đặc biệt là những người có địa vị trong xã hội. Cơ hội đến giúp bạn gia tăng về uy tín, quyền lực, lẫn địa vị. Bạn cần phải thể hiện được tài năng, sự thông minh và sự nhạy bén của mình trong công việc thì mọi người mới thừa nhận và công nhận sự đóng góp của bạn.

9. TUỔI THÂN

1944-1956-1968-1980-1992-2004

Cát Tinh: Bát Tòa – Địa Giải – Dịch Mã – Thiên Giải Giải Thần – Học Đường – Thái Cực Quý Nhân

Hung Tinh: Phá Toái – Đại Hao – Huyết Nhẫn Lan Can – Tuế Phá – Phù Trầm

Đây là 1 năm đầy sóng gió của người tuổi Thân. Bạn cần phải cẩn trọng khả năng bị mất tiền do đầu tư rủi ro, tránh cờ bạc do ảnh hưởng tiêu cực của Toái và Đại Hao. Cũng nên cẩn trọng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe. Tuy là năm đầy sóng gió nhưng bạn cũng có nhiều cát tinh phù trợ như Thiên Giải, Địa Giải, Giải Thần, các sao này sẽ mang lại năng lượng tốt và tích cực cho bạn. Những sự hiềm khích từ nhiều năm trước sẽ được hóa giải, giúp bạn vượt qua những trở ngại sắp tới. Trong mọi mặt của cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều: giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, được sếp cấp trên công nhận tài năng, gia tăng danh tiếng nghề nghiệp, đó là sự ảnh hưởng tích cực của sao Thái Cực Quý Nhân và Bát Tòa. Năm nay bạn có thể đi lại nhiều do công việc hoặc công tác ở nước ngoài. Ngoài ra còn biến công việc hoặc thay đổi chỗ ở do tác động của Dịch Mã. Học Đường là sao chủ về học hành cho nên bạn có thể học hỏi thêm kiến thức, cũng thuận lợi cho đường thi cử.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay có nhiều chuyện khiến cho bạn phải lo lắng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng hãy sống một cuộc sống mà bạn mong muốn. Đừng suy nghĩ lo âu quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, học hành cũng như về mặt tài lộc của bạn.

TÀI LỘC

Bạn có thêm cơ hội gia tăng nguồn thu nhập từ việc buôn bán, kinh doanh, đầu tư làm ăn. Đối với các bạn đang làm sale, marketing thì bạn có thêm nguồn thu nhập từ những dự án của công ty hay được sếp thưởng cho sự nỗ lực, cống hiến cũng như sự sáng tạo của bạn. Nói chung về mặt tài chính trong năm nay là khá tốt.

SỨC KHỎE

Bạn nên ăn uống, nghỉ ngơi và học tập một cách có khoa học để đảm bảo bạn luôn có tình trạng sức khỏe tốt nhất. Bạn cũng nên cẩn thận trong việc đi lại để tránh gặp tai nạn và chấn thương dẫn đến chảy máu nhiều. Tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm có thể gây thương tích cho bản thân.

HỌC HÀNH

Năm nay là năm thi cuối cấp của các bạn sinh năm 2004. Bằng sự nỗ lực hết mình và cố gắng trong học tập thì bạn sẽ nhận lại một kỳ thi tốt đẹp như mong đợi. Đừng quá mải mê vui chơi mà lãng quên sự nỗ lực và cố gắng 12 năm đèn sách của mình.

SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp trong năm nay bạn có cơ hội được đề cử đi công tác ở nước ngoài hoặc ít ra cũng thường xuyên di chuyển trong công việc. Hoặc bạn có sự biến động trong công việc do phải thay đổi chỗ làm việc. Mặc dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng sẽ có được sự giúp đỡ từ phía bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Bạn được các lãnh đạo thừa nhận tài tăng và sự thông minh của bạn trong việc xử lý công việc.

10. TUỔI DẬU

1945-1957-1969-1981-1993-2005

Cát Tinh: Long Đức Tử Vi Mộc Dục

Hung Tinh: Lục Ách Bao Bai Tức Thần Nguyên Thần Thiên Ách

Năm nay là năm cơ hội mà sao Tử Vi mang lại và giúp bạn tiếp xúc, làm vệc với lãnh đạo cấp cao, được nâng đỡ thăng tiến về sự nghiệp. Long Đức là một sao quý nhân đem lại cho bạn nhiều sự giúp đỡ tránh xấu xa tiêu cực, bình an, thuận buồm xuôi gió. Nam hoặc Nữ còn độc thân sẽ được người khác yêu mến do Mộc Dục kích hoạt tình cảm đào hoa. Còn về các sao hung tinh thì Thiên Ách và Bạo Bại nói lên bạn cần giữ gìn sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần vì bạn sẽ bị một số biến cố tiêu cực. Đồng thời Lục Ách và Tức thần gợi ý cho bạn nên cẩn trọng trong đi lại, ăn uống, sinh hoạt, bạn cần giành nhiều thời gian để tĩnh dưỡng nghỉ ngơi, tái tạo lại sức khỏe.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Năm nay bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ tình cảm với người khác phái. Nếu bạn còn độc thận và chẳng lấy được một mối tình vắt vai thì đây sẽ là một điểm tích cực đáng mừng cho bạn. Tuy nhiên, bạn là người đã có gia đình hay đã có mối quan hệ nghiêm túc thì bạn nên cẩn thận với sự cám dỗ mà gây mất hạnh phúc gia đình. Bạn cần tránh uống quá chén, mất kiểm soát ko biết gì để tránh những chuyện sẽ gây cho bạn hối hận về sau.

TÀI LỘC

Công việc nhận được nhiều sự giúp đỡ của những người xung quanh. Vì thế tiền tài cũng được phần nào được giải tỏa. Có cơ hội làm quen và mở rộng quan hệ với những người có địa vị cao và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc đầu tư kinh doanh.

HỌC HÀNH

Bạn cần phải tập trung vào tích lũy kinh nghiệm và vốn sống. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong đời sống lẫn công việc của bạn sau này. Hãy tìm đến một cuốn sách hay hoặc một khóa học để bạn đánh giá sơ bộ một người tốt xấu từ vẻ bề ngoài sẽ khiến cho bạn tìm được những người bạn tốt.

SỰ NGHIỆP

Ban đầu có thể xảy ra một vài biến cố tiêu cực. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vì có sao Long Đức quý nhân phù trợ nên bạn được sự giúp đỡ, tránh đi những cái xấu xa tiêu cực, tạo cho bạn sự bình an hơn, thuận bườm xuôi gió trong công việc lẫn đầu tư kinh doanh.

SỨC KHỎE

Tinh thần và sức khỏe luôn luôn quan trọng, bạn cần được nghỉ ngơi để tái tạo lại sức khỏe. Du lịch cùng gia đình, hội bạn thân sẽ giúp bạn cảm thấy được giải tỏa đi nhũng áp lực mà cuộc sống mang lại.

11. TUỔI TUẤT

1946-1958-1970 – 1982 – 1994 – 2006

Hung Tinh:  Bach Ho

Cát Tinh:  Hoa Cái

Trong 12 con giáp thì người tuổi Tuất là ít có biến động nhất (Còn tùy thuộc vào Bát Tự từng người). Sao cát tỉnh Hoa Cái là sao chủ về sáng tạo và lập kế hoạch chiến lược, bạn cũng rất thông minh và bị cuốn hút vào chuyện tâm linh huyền bí như là Phong Thủy, Tôn Giáo, Truyết Lý, Nghệ Thuật Trừu Tượng nhưng bạn cần phải tránh để người khác hiểu lầm và đánh giá là lạnh lùng, tự cao do tác động của sao này. Trong năm nay sao Bạch Hổ gợi ý và báo cho bạn biết vài điều như là tiểu nhân phá, chấn thương, đe dọa mạng sống, chảy máu, bị quan quyền ức chế. Một trong những cách để hóa giải sao Bạch Hổ là hiến máu, nhổ răng khôn…

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Bạn dễ gặp sự cô đơn trong vấn đề tình cảm trong năm nay. Người xung quanh tuy đánh giá bạn là người có tài năng, nhưng họ lại nghĩ rằng bạn lại tự cao vì khả năng xuất sắc của bạn. Bạn cần phải học hỏi cách bày tỏ tình cảm và thiện chí của mình một cách cởi mở hơn để mọi người yêu mến. Tuy có thể bạn là người sống nội tâm không thích biểu lộ tình cảm của mình đối với những người xung quanh, không phải do bạn ác ý hay tự cao nhưng những điều bạn thể hiện sẽ khiến cho nhiều người hiểu lầm về bạn.

SỰ NGHIỆP

Tài năng của bạn được nhiều người công nhận. Bạn cũng là một người đầy sáng tạo trong công việc cũng như lên kế hoạch, chiến lược khá thông minh. Tuy nhiên, bạn cần phải học tính khiêm nhường và nhã nhặn hơn, học cách bày tỏ tình cảm của mình vào công việc chứ đừng như cỗ máy bị lập trình khiến cho nhiều người xung quanh phải cảm thấy khó chịu bất hợp tác, đâm ra công việc của bạn cũng chẳng mấy vui vẻ và suôn sẻ.

TÀI LỘC

Sự thông minh và tài năng của bạn được thể hiện trong công việc và sự đầu tư kinh doanh hợp lý. Từ việc kinh doanh và đầu tư hợp lý ấy cũng sẽ mang lại một nguồn tài lộc lớn cho bạn. Tuy nhiên, đừng quá dựa vào tài năng của mình vì mỗi người điều có giới hạn của bản thân. Đừng bắt ép mình luôn luôn lúc nào cũng đưa ra quyết định đúng đắn mà hãy xem xét thị trường khi nào phù hợp để đầu tư.

HỌC HÀNH

Bạn bị cuốn hút vào chuyện tâm linh huyền bí như là Phong Thủy, Tôn Giáo, Truyết Lý, Nghệ Thuật Trừu Tượng? Vậy tại sao bạn không đăng ký một khóa học về những điều bạn thích. Nó cũng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mình? Về những gì bạn đang tìm tòi, muốn biết.

SỨC KHỎE

Sao Bạch Hổ chủ về chấn thương, đe dọa mạng sống, chảy máu. Cho nên bạn nên thận trọng trong vấn đề đi lại, trong công việc phải đảm bảo an toàn lao động, tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm, tránh đi phượt xa hoặc một mình. Tốt nhất đầu năm bạn nên đi hiển máu để giảm bớt đi những vấn đề trên gây họa.

12. TUỔI HỢI

1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007

Cát tinh: Phúc Đức, Thiên Đức, Phúc Tinh, Can Lộc

Hung Tinh: Kiếp Sát, Quyển Thiệt, Lưu Hà, Phi Mã.

Công việc tài lộc năm nay của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn, được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng nhờ vào Phúc Tinh, Phúc Đức, Thiên Đức và Can Lộc. Bạn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, dễ khiến bạn bị khẩu thiệt, điều tiếng do ảnh hưởng bởi Quyết Thiệt. Lưu Hà và Phi Mã ám chỉ bạn có nguy cơ bị trả thù, dễ mắc bệnh về tim, máu huyết, chấn thương. Còn về sao Kiếp Sát làm cho đầu óc bị căng thẳng do sự xui xẻo như bị mất tiền do trộm cướp, móc túi, đồ đạc mất hay bị phá hoại do tiểu nhân.

HÔN NHÂN TÌNH CẢM

Bạn dễ bị đầu óc căng thẳng, gặp những chuyện không may mắn trong năm nay. Tuy nhiên bạn sẽ có những mỗi hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ cũng như tạo dựng được quan hệ thân thiết với các vị lãnh đạo, những người có địa vị trong xã hội.

TÀI LỘC

Bạn gặp được nhiều vận may vào đầu tư kinh doanh, năm nay mang lại nguồn tài lộc lớn đến với bạn. Công việc và tiền tài tương đối là thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng tiến, tạo dựng mối quan hệ tốt với sếp hoặc lãnh đạo.

HỌC HÀNH

Bạn cần phải tập trung hơn vào công việc. Việc tiếp thu sự góp ý từ người khác cũng là giúp bạn tiến gần hơn sự hoàn hảo trong công việc. Bạn nên tìm đến những người dày dặn kinh nghiệm trong công việc bạn đang làm để học hỏi thêm từ họ những bài học quý báu của họ. Đúc kết và chọn lọc lại những gì bạn học được để áp dụng cho công việc tốt hơn.

SỰ NGHIỆP

Bạn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, dễ khiến bạn bị khẩu thiệt, điều tiếng. Công việc của bạn luôn được sự trợ giúp từ bạn bè, đồng nghiệp. Có cơ hội thăng tiến và được cấp trên chiếu cố. Bạn cũng nên cẩn thận kẻo tiểu nhân quấy phá và trả thù. Tốt nhất bạn không lời lẽ qua lại hay gây thù với ai kẻo bạn sẽ bị trả thù đấy.

SỨC KHỎE

Bạn có nguy cơ dễ mắc bệnh về tim, máu huyết, chấn thương. Bạn cần phải đi đến bác sĩ để khám sức khỏe nhằm phát hiện sớm để còn kịp thời điều trị. Bạn cũng nên đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cũng như ở nơi làm việc.