[Infograpfic] 7 điều mà bạn không nên nói với bản thân mình

Bạn có thể trò chuyện với bạn bè, đồng nghệp hay với người thân ở một khoảng thời gian nào đó trong ngày, nhưng người mà bạn thường tâm sự, thường hay nhắn nhủ nhất không ai khác chính là bản thân mình. Những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống, những khoảnh khắc hàng ngày trôi qua đều được “ghim” lại trong tâm trí chính mình.

Nhiều bạn hay thắc mắc, rằng sao ở ngoài kia lại có nhiều người sống lạc quan đến vậy, cho dù ở hoàn cảnh nào cũng không khiến họ gục ngã hay buồn tủi. Vốn dĩ có rất nhiều cách để có thể làm được điều đó, cái cốt yếu là chúng ta đừng “gieo” vào mình những cách nghĩ tiêu cực, những lời không đáng có.

Và 7 điều dưới đây chính là những điều mà bạn không nên nói với bản thân mình, nhằm có thể khiến cho chúng ta có một bức tranh cuộc đời tươi đẹp hơn.

Hãy nghĩ tích cực, sống lạc quan. Tập loại bỏ những cách nghĩ không đáng có để tìm được cho mình những gam màu tươi sáng hơn trong đời sống bạn nhé!

Nếu bạn muốn gặt nhiều hơn nữa những giá trị trong cuộc sống, thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ khóa học đã giúp hơn 50.000 người có được nhiều hơn sự viên mãn và thành công trong suốt 7 năm qua. Tìm hiểu chi tiết thêm tại đây.

Mr. Why Phạm Ngọc Anh