Học cách kinh doanh làm giàu trên mạng xã hội

Để học cách kinh doanh làm giàu thành công trên truyền thông xã hội bạn phải thực hiện những điều nhỏ nhặt nhất. Bạn cần nhớ rằng, không có con đường tắt nào dẫn đến thành công, bạn cần phải cố gắng, kiên trì thực hiên những bí quyết sau, khi đó bạn sẽ có cơ hội để trở thành “ngôi sao nhạc Rock” trên các mạng truyền thông xã hội.

 Hãy là một người giao tiếp tốt

Các trang mạng truyền thông xã hội thật sự là một đám đông các thành viên, họ nói chuyện với nhau rất nhiều và rất ồn ào. Vì thế bạn phải biết cách để người khác “nghe” giọng nói của bạn. Sau đây là vài gợi ý:

hoc-cach-kinh-doanh-lam-giau-8

 

1. Viết hay

Trên các trang mạng truyền thông xã hội, để biết bạn là một người như thế nào thì nó được thể hiện qua bài viết của bạn nên bạn cần phải viết đúng ngữ pháp, có dấu chấm câu, giọng văn của bạn cần phải thỏa mái, dễ hiểu… thể hiện đúng những gì bạn suy nghĩ.

Khi viết xong, hãy thư giãn một chút rồi đọc lại điều chỉnh nếu cần thiết trước khi gửi đi, vì lúc đó bạn sẽ dễ phát hiện được lỗi sai của mình hơn. 

hoc-cach-kinh-doanh-lam-giau-4

2. Sử dụng hình ảnh có ý nghĩa

Một bài viết bạn nên đi kèm với ít nhất một hình ảnh trở nên bởi vì theo thống kê các bài viết có sử dụng các hình ảnh thường có tính tương tác gấp 2 đến 3 lần. Tuy nhiên, hình ảnh cần ý nghĩa, sát với nội dung bài viết.

3. Tận dụng Video

Học cách kinh doanh làm giàu – Hãy tận dụng video tử các nền tảng như Youtube, Vimeo để thu hút người xem. Cũng giống như hình ảnh, bạn phải tận dụng các video có ý nghĩa liên quan đến nội dung bạn cần truyền tải.

hoc-cach-kinh-doanh-lam-giau-10

4. Mở rộng hoạt động ra ngoài đối tượng khách hàng của bạn.

Để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, trên các trang mạng xã hội, bạn nên mở rộng đến các đối tượng có thể xem không phải là đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Có thể họ không giao dịch kinh doanh với bạn, nhưng họ sẽ nói những người khác về sản phẩm, doanh nghiệp … của bạn.

hoc-cach-kinh-doanh-lam-giau-9

5. Tận dụng lợi thế của tất cả mạng xã hội

Học cách kinh doanh làm giàu – Bạn cần lợi dụng thế mạng của các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, google … ngoài ra bạn có thể sử dụng một mạng xã hội khác là Slideshare, trang này cho phép bạn hiện thị nội dung dưới dạng trình chiếu hàng ngàn người đọc. Vì vậy, hãy chuyển nó ngày sang dạng trình chiếu, nếu bạn có một video hay một bài viết tuyệt vời nhé!

học cách kinh doanh làm giàu