Cùng một nghịch cảnh, cách nghĩ khác sẽ khiến bạn đổi đời

Khi gặp khó khăn, đôi khi chỉ cần nhìn tình huống bằng lăng kính khác, bạn sẽ tìm được hướng đi tốt hơn. Những ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Trong một ngày tồi tệ nhất định có những giây phút tỏa sáng và bạn đừng vội nản lòng, mất niềm tin vào cuộc sống. Hãy nhớ rằng, khi bạn mỉm cười với cuộc sống, nó sẽ mỉm cười lại với bạn.

Mời các bạn cùng xem bộ tranh ngộ nghĩnh được chuyển thể lại từ trang Brightside:

pna
Tuổi trẻ qua đi mỗi người tự rút ra cho mình những bài học, những kinh nghiệm và chúng chỉ làm bạn trưởng thành hơn mà thôi. Vì vậy, đừng để một tâm hồn già nua khiến bạn không còn sức sống và sự tươi trẻ.
pna1
Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Và việc của bạn là giữ thái độ tích cực và tiến về phía trước, chỉ như vậy cuộc sống mới không mất đi ý nghĩa và sự thú vị của nó. Bạn đã sẵn sàng cho những thử thách và cơ hội mới chưa?
pna2
Cuộc sống ỉ lại vào gia đình, người thân và cuộc sống độc lập của một người trưởng thành hoàn toàn khác nhau nhé. Hãy tự xác định cho mình những mục tiêu, mục đích và hết mình cho điều mà bạn chọn. Quan tâm và cư xử như một người trưởng thành cũng là một phần quan trọng bạn nhé.
pna3
Với những bạn trẻ, thất bại ở cánh cửa đại học, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thất vọng, hụt hẫng và nghĩ rằng cuộc sống của mình kết thúc ở đó. Nhưng bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ về những bước đi, về con đường phía trước bạn. Đó có thể là cơ hội để bạn lấy đà và tiến về phía trước mạnh mẽ, xuất sắc hơn. Vậy nên hãy giữ vững niềm tin và sự khát khao, hy vọng các bạn trẻ thân mến.
pna4
Bạn có hiểu ý nghĩa của câu nói: Tôi lại thất bại rồi là gì không? Đó là việc bạn sẽ có thêm một phần trăm để tăng sự thành công của bạn vào lần tiếp theo. Dù thế nào bạn cũng đừng đánh mất sự tự tin ở chính bản thân mình.
pna5
Đam mê thì bao giờ cũng là điều tốt nhưng nếu chưa thấy niềm đam mê của mình thì cũng đừng vội nản lòng. Có thể cuộc sống chỉ đang thử thách bạn nhiều hơn một chút. Kiên trì và tin tưởng vào những điều tốt đẹp là cách để cuộc sống đi theo hướng mà bạn muốn. Có thể đây sẽ là lúc bạn căng cánh buồm của bản thân mình ra khơi. Bắt đầu thôi!
page
Một trong những bài học tôi nghĩ rằng mỗi người trong chúng ta cần phải học là việc đón nhận những sự việc bất ngờ trong cuộc đời mình. Sẽ rất nhiều sự việc bạn hoàn toàn không thể kiểm soát được: tài chính, các mối quan hệ, số phận của bạn,… Nhưng chỉ cần bạn nghĩ rằng đó là những sự việc giúp bạn có thêm kinh nghiệm, bài học thì nó hoàn toàn xứng đáng phải không nào?
pna6
Cuộc sống của một bà mẹ có thể thay đổi 180 độ khi có một thiên thần xuất hiện. Cùng với đó là vô số những mối bận tâm không đầu không cuối. Và không thể phủ nhận nó là một niềm hạnh phúc lớn lao, vô bờ bến. Hạnh phúc chỉ dành cho những người biết trân trọng những gì mình có và bạn cũng có quyền lựa chọn hạnh phúc với gia đình bé nhỏ của mình.
Dù cuộc sống có đẩy về phía bạn hàng trăm hàng ngàn lý do để bạn gục ngã thì hãy nhìn nhận nó theo hướng giải quyết tích cực và tươi sáng nhất. Khi đó bạn đang sống một cuộc sống rực rỡ và tuyệt vời!