6 ý tưởng kinh doanh mùa hè nhanh giàu nhất hiện nay

Tình hình nắng nóng tại miền Bắc và Trung Bộ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Bạn đã có ý tưởng kinh doanh nào trong mùa hè 2020 này? Mùa nắng nóng nên bán gì? Kinh doanh gì vào mùa hè thì cho lãi lớn? Nếu bạn đang rất mong muốn kiếm tiền vào mùa hè này thì hãy tham khảo ngay 6 ý tưởng kinh doanh hấp dẫn và hiệu quả vào mùa hè 2020 dưới đây nhé!

Áo, váy chống nắng

Mùa nào thức nấy, nếu vào mùa đông nhu cầu mua sắm áo len, áo khoác tăng cao thì vào mùa hè các sản phẩm áo váy chống nắng lại được đông đảo người dân tìm mua. Các sản phẩm áo, váy chống nắng hiện nay không chỉ phục vụ cho các chị em mà chúng còn được thiết kế phục vụ cho nhiều đối tượng khác như nam giới hay cả trẻ nhỏ.

Đánh trúng vào tâm lý nỗi lo sợ khi trời nắng, các tia UV có thể gây hại cực mạnh cho làn da của bất kỳ ai. Đặc biệt là với sự khắc nghiệt của khí hậu hiện nay thì nắng nóng tại Việt Nam ngày càng trở thành mối lo ngại của toàn dân. Chính vì thế, kinh doanh mặt hàng áo, váy chống nắng vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý và mang lại lợi nhuận cao.

Kính râm thời trang

Bên cạnh tác dụng giảm được độ hắt sáng của ánh nắng chói chang mùa hè, kính râm còn là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, vào mùa hè, nhu cầu đi du lịch tăng cao, dẫn đến các món phụ kiện này cũng trở nên đắt khách hơn. Bạn có thể cân nhắc để kinh doanh trong hè 2020 này nhé.

Đồ bơi, bikini, phụ kiện đi biển

Mùa hè cũng là mùa của du lịch, đặc biệt là sau dịch Covid-19, nhu cầu đi chơi, đi du lịch biển của người dân nói chung tăng mạnh bởi sau một thời gian dài bị dồn nén. Chính vì thế mà các sản phẩm phục vụ cho việc đi biển như đồ bơi, bikini, phụ kiện đi biển như mũ nón, áo,… cũng sẽ được rất nhiều khách hàng tìm mua. Bạn nên chớp cơ hội này để kinh doanh thu lời tốt nhé.

Kinh doanh mỹ phẩm, kem chống nắng

Tiếp tục đánh vào tâm lý làm đẹp, sức khỏe vào mùa hè của các chị em mà các sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem chống nắng cũng được bán rất chạy. Vào mùa hè, thời tiết khô nóng kéo dài dễ làm làn da của các chị em bị khô, thiếu độ ẩm cũng như các tình trạng xạm nắng, xuất hiện tàn nhang và nám do ánh nắng mặt trời chiếu vào. Bởi vậy mà các sản phẩm kem dưỡng ẩm mát dành cho mùa hè rất được lòng các chị em.

Ngoài ra, các sản phẩm kem chống nắng cũng cực kỳ đắt hàng bởi đây là thứ duy nhất có thể bảo vệ làn da của các chị em vào lúc này. Ngày nay, các sản phẩm mỹ phẩm không chỉ dành riêng cho các chị em mà nó dần trở nên phổ biến dành cho cả nam giới và trẻ em. Vậy nên, đây cũng là một loại mặt hàng rất đáng để bạn kinh doanh trong hè này nhé.

Quạt mini, quạt phun sương, thiết bị làm mát văn phòng

Vào mùa hè, các sản phẩm như quạt mini, quạt USB, máy phun sương,… đặc biệt là những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển rất được sử dụng phổ biến cho dân văn phòng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhưng chưa biết bán gì vào mùa hè này thì có thể tham khảo các mặt hàng này nhé.

Lợi thế khi kinh doanh của những dòng sản phẩm này là giá khá rẻ so với túi tiền của dân văn phòng, họ sẵn sàng chi ra 100 – 300 nghìn cho một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm mát. Mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo trên các website bán hàng của Trung Quốc như 1688, taobao để tìm hiểu về xu hướng, mẫu mã đặc sắc năm nay nhé.

Bán đồ ăn vặt, đồ giải khát vào mùa hè

Kinh doanh đồ ăn vặt, đồ uống vào mùa hè rất thích hợp cho những ai khéo tay, có khả năng pha chế, nấu nướng tốt. Nếu bạn có thêm lợi thế như vậy thì ngại gì mà chưa bắt đầu bởi đây là mặt hàng mà khó ai có thể từ chối vào mùa hè. Những loại kem, chè, nước giải khát, sữa chua, nước ép trái cây, sinh tố,…luôn là những thức ăn bổ dưỡng vào mùa hè được rất nhiều người ưa thích. Kinh doanh đồ ăn vặt với các bạn ít vốn có thể bán vỉa hè, hoặc làm một website bán đồ ăn vặt, kết hợp bán trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Với 6 ý tưởng kinh doanh vào mùa hè hấp dẫn trên hy vọng các bạn sẽ có một mùa hè bội thu khi thử nghiệm. Để được chia sẻ nhiều hơn về các kiến thức và kỹ năng kinh doanh, bán hàng, phát triển bản thân, các bạn có thể tham gia khóa học WAKE UP đến từ diễn giả Phạm Ngọc Anh để cuộc sống và công việc của mình thêm thành công.

Tham khảo thông tin khóa học tại đây.

 

Theo dõi thêm các bài viết hay về phát triển bản thân, bán hàng, kinh doanh, …

từ Mr. Why tại các kênh:

Fanpage: https://www.facebook.com/phamngocanhask/

Youtube: https://tinyurl.com/pnachannel

Website: https://phamngocanh.com/