“Tuyệt đối thật lòng nhé, với tôi phụ nữ tuổi 30 là đẹp nhất”

phu-nu-tuoi-30
phu-nu-tuoi-30-1
phu-nu-tuoi-30-4

Bạn có biết với đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất là khi nào không?  Đó là khi họ tự tin vào chính mình. Một người phụ nữ cho dù vẻ ngoài có chút kém sắc nhưng nếu luôn tin mình xinh đẹp và khẳng nó trước mặt mọi người nhờ sự thông minh hài hước tôi cá họ có sức hút hơn cả những nàng búp bê nhạt nhòa chỉ như “bình hoa di động”.

Một cô gái tin vào bản thân mình tuyệt đối, khi tất cả nghi ngờ nhan sắc và tài năng của cô ta thì cô ấy cứ hành động và hành động, làm  những gì bản thân cho là đúng. Cô gái can đảm đi theo những quan điểm sống “ngược một chút”,  “kỳ lạ một chút” thật mạnh mẽ và quyết liệt, cho đến khi mọi người công nhận giá trị của mình.

 

Nói thật với bạn, mẫu phụ nữ này khiến đàn ông thấy thích thú nhất. Chúng tôi muốn được ở bên họ cả ngày khám phá mà không dứt ra được. Cái đó gọi là KHÍ CHẤT. Có câu nói: “Tự nhiên quyết định tuổi tác, nhưng bạn là người quyết định tâm trạng của mình”.  Nếu bạn giữ tâm hồn tuổi 20 bạn sẽ luôn tràn trề sức sống nhưng nếu 30 tuổi bạn đã thấy mình già nua thì có lẽ người ngoài sẽ nghĩ : “Chẳng phải chờ đến 10 năm đâu, tuổi 40 đã đến với bạn rồi”

Nhiều cô gái tôi được biết, ngày ngày chỉ biết soi gương và than vãn: “Mình già thật rồi, tuổi trẻ của mình đã chấm dứt”. Họ luôn luôn cho câu nói: “Trai 30 tuổi đang xoan gái 30 tuổi đã toan về già” là đúng và dần trở nên mặc cảm.  Họ cho rằng những cơ hội tốt nhất sẽ không mở ra dành cho họ nữa. Họ sống nép mình ở cái tuổi này vì nghĩ mình là “gái ế”, là “bom nổ chậm”. Họ đâu biết thu mình lại như vậy là tự trói buộc tuổi trẻ, chủ động chấm dứt thanh xuân của chính mình!

 

 

phu-nu-tuoi-30-3

Nói thật, nếu bạn biết tự tin ở tuổi 30 bạn sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết. Thời gian cho bạn rất nhiều thứ: trải nghiệm trong tình yêu, dạn dĩ trong cuộc sống, kỹ năng tuyệt vời trong công việc, nhan sắc chín muồi. Từng đấy thứ những cô nàng tuổi 20 đỏng đảnh chưa thể có được còn bạn đang sở hữu chúng. Những điều đó gom lại chính là “combo ma thuật”, là cây đũa thần, nếu biết cách điều tiết, phụ nữ có thể “bỏ bùa” bất kỳ gã đàn ông nào!

Đàn ông thành đạt và có chí tiến thủ đều luôn tìm cho mình mẫu người phụ nữ như bạn.  Điều quan trọng là gì? Chỉ cần bạn mạnh dạn “show” tất cả những ưu điểm đó ra, dám chắc sẽ có rất nhiều vệ tinh xuất hiện xung quanh. Người ta nói chẳng ai đem đèn mà giấu dưới gầm gương, cũng chẳng ai lấy ngọc mà cất dưới lòng đất, bạn chính là một viên ngọc đó, cô gái tuổi 30 của tôi ạ, mạnh dạn cho mọi người thấy bạn đẹp dường nào, cả về ngoại hình lẫn tâm tính. Một khi bạn dám cho phép mình được tỏa sáng điều gì tốt đẹp nhất bạn cũng xứng đáng có được.

Nếu tôi có em trai đang tuổi tìm vợ, tôi sẽ khuyên nó nên tìm đến những cô nàng như bạn. Tuy nhiên với những cô nàng “tuổi băm” rồi mà còn sống nhạt nhẽo, không biết mình muốn gì và cần gì thì chẳng ai dám rước bạn về nhà. Một người phụ nữ sống không mục đích, không chính kiến có lấy về cũng chỉ dìm sự nghiệp của đàn ông đi xuống mà thôi.

Tuổi 30 của bạn đẹp lắm, chính là “tháng năm rực rỡ” đấy, tuyệt đối không được để năm tháng này “nhạt như nước ốc”, hãy vẽ cho tuổi 30 một bức tranh nhiều màu sắc và sức sống. Đây là cơ hội duy nhất, bạn chỉ có thể làm một lần trong đời!

 

 

phu-nu-tuoi-30
phu-nu-tuoi-30-2
phu-nu-tuoi-30-4

 

Một là: Học nấu ngay

Bạn nên có ít nhất một "món tủ" mà đó là món bạn nấu tốt hơn bất cứ ai; dù là món chính hay món tráng miệng. Nấu ăn, trước hết là bạn tự phục vụ bản thân, sau đó là để thể hiện tình yêu thương với những người thân của mình.  Nấu ăn ngon giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Hai là: Hiểu ai mới là bạn tốt thực sự

Khi còn trẻ bạn dễ dàng làm quen với các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, một thời gian sau, họ ra đi và chỉ có những người bạn thực sự ở lại - đó là những người giúp bạn vượt qua nỗi buồn và chia sẻ niềm vui. Hãy trân trọng những người cùng bạn đi qua quãng thời gian khó khăn.

Ba là Kiếm tiền phát triển nhiều nguồn thu nhập

Hãy đảm bảo rằng bạn có thêm nguồn thu nhập ở tuổi 30. Bạn có thể làm công việc tự do hay tự kinh doanh. Bởi ngay cả khi bạn đang làm việc trong một công ty hàng đầu thì cũng chẳng có gì đảm bảo cho bạn một tương lai ổn định. Đó là lý do tại sao bạn cần thiết phải tạo cho mình một nguồn thu nữa để có thể xoay xở cho các tình huống không mong muốn.

 

 

 

 

Bốn là: Mở tài khoản tiết kiệm và đầu tư

Một tài khoản tiết kiệm sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu và chuẩn bị cho tương lai dễ dàng hơn. Hãy tập đầu tư vào những điều có lợi cho bản thân.

Năm là: Học cách phát biểu trước đám đông

Bạn thường cảm thấy bối rối khi phải nói trước đám đông hay đứng đơ ra nếu nói chuyện với người lạ. Hãy học hỏi để vượt qua nỗi sợ hãi này. Một người có thể giữ bình tĩnh và nói chuyện lưu loát sẽ nhận được sự chú ý, đánh giá cao. Giỏi giao tiếp, bạn có thể trình bày dự án thành công, thuyết phục sếp tăng lương và giải quyết xung đột.

Sáu là: Định hình phong cách cho chính mình

Khi đã tìm thấy phong cách cá nhân của mình, bạn sẽ không phải khó khăn trong việc chọn quần áo để mặc mỗi ngày. Hơn nữa, xác định phong cách cũng đồng nghĩa với việc bạn xây dựng được thương hiệu cá nhân. Ngoại hình của bạn là thứ đầu tiên tạo được ấn tượng với người đối diện.

Bảy là: Giữ gìn vóc dáng

Bạn có thể dễ dàng duy trì được vóc dáng đẹp mà chẳng cần tập thể dục hay ăn khoai tây chiên vào ban đêm cũng không tăng cân, nhưng đó là chuyện khi bạn còn trẻ. Theo thời gian, cơ bắp sẽ xuống cấp và sự trao đổi chất cũng chậm lại. Vì thế, nếu không muốn "ngồi ghế dự bị" ở tuổi 50 thì hãy bắt đầu thói quen tập thể thao khi 30 tuổi. Lịch trình hàng tuần của bạn nên bao gồm hoạt động thể chất để giữ được vóc dáng cân đối và sức khỏe tốt.

 

 

Tám là: Có bằng lái ô tô

Một khi bạn có bằng lái, bạn sẽ bắt đầu nghĩ tới việc mua một chiếc ô tô và đó là động lực để tăng thu nhập. Việc đi du lịch cũng sẽ dễ dàng hơn khi bạn có bằng lái - bạn có thể thuê một chiếc xe khi ra nước ngoài và có thể đi nhiều nơi thưởng ngoạn phong cảnh.

Chín là: Học cách yêu bản thân

Thật tuyệt vời nếu bạn học được cách yêu chính bản thân mình, với những gì mình vốn có và cả bản ngã của mình nữa. Hãy chăm sóc tưới tắm cho tâm hồn mình, để nó lại tỏa sáng ngay cả vào những khoảng thời gian nhọc nhằn nhất.

Và cuối cùng: Hẹn hò nhiều vào

Hãy hẹn hò nhiều nhất có thể. Hẹn hò không phải để bạn vui cho qua ngày, hẹn hò với nhiều chàng trai sẽ cho bạn những cơ hội để khám phá ra chính bản thân mình, xem mình thích hợp với ai nhất.

 

 

 

 

Chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp!

 

(Bài viết thể hiện quan điểm của Diễn giả Mr.Why Phạm Ngọc Anh)

Nếu bạn đang ở "tuổi băm" rồi mà vẫn chưa có gì trong tay, mất định hướng cuộc sống khi "chồng con chưa có - tài sản tích lũy bằng 0", bạn gặp nhiều rắc rối và "nghẹt thở" trong vòng vây áp lực gia đình xã hội. Tôi tin chắc bạn đang gặp nhiều vấn đề về tài chính và các mối quan hệ. Tôi có một đề nghị đến bạn: Hãy đến tham dự Wake Up, 2 ngày cuối tuần sẽ chỉ ra cho bạn thấy bản thân đang thiếu điều gì và cho bạn biết chính xác những điều cần làm để đạt được mục tiêu mong muốn. Tôi để link chương trình ở đây, bạn click tham khảo nhé: https://wakeup.vn/r/g/phunu30

Hẹn gặp lại!

 

Về Mr Why Phạm Ngọc Anh — là một trong những doanh nhân – huấn luyện viên hàng đầu tại Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo các vấn đề liên quan tới Phát triển cá nhân, Bán hàng, Kinh doanh, Lãnh đạo, Xây dựng doanh nghiệp... Bạn có thể kết nối với anh ấy trên Google+, Twitter, FacebookYoutube.