Sát Tết nợ 1 tỷ đồng cuộc sống như địa ngục trần gian

Bạn thân mến, Ngọc Anh đã từng 5 lần khởi nghiệp và cả 5 lần đều thất bại. Ngọc Anh thấm thía cảnh Tết đến phải đi trốn nợ như thế nào. Nếu đang kinh doanh và không may mắn rơi vào cảnh nợ nần bạn cũng sẽ như Ngọc Anh sẽ đồng cảm với nhân vật “Tôi” trong câu chuyện sau!

Tôi năm nay đã 34 tuổi, có vợ và 2 con. Cách đây 8 tháng công việc kinh doanh của tôi sụp đổ. Thời gian đó tôi gần như tuyệt vọng, đôi lúc còn nghĩ quẩn đến những điều xấu, nhưng nhìn các con cái và vợ rất biết thông cảm, tôi đã cố gắng không suy nghĩ đến điều vớ vẩn đó nữa, bởi còn người thì còn của.

Thật sự đó là một giai đoạn “địa ngục trần gian”, tôi làm ăn và đã thua lỗ tổng cộng gần 1 tỷ đồng. Tôi rất hoảng sợ, không đêm nào ngủ yên và sáng mở mắt thì hoảng hốt, sợ các chủ nợ đòi tiền. Thua lỗ 1 tỷ đồng, cuộc sống như địa ngục trần gian. Tôi không đêm nào ngủ yên được.

Đến bây giờ tôi gần như đã được giải thoát 70%, nhưng còn khoảng 30% nữa (250 triệu đồng) tôi không biết phải làm sao, nhà cửa thì đã cầm cố và giải quyết các khoản trước. Hiện tại tôi chỉ còn 2 bàn tay trắng.
Số tiền còn lại này là số tiền tôi nợ của công ty tôi đã hùn vốn với mấy anh em cùng làm ăn. Bây giờ công ty đang chờ giải thể, còn nợ bảo hiểm xã hội và tiền thu. Nhưng thật sự bây giờ tôi không thể đào đâu ra tiền, hằng ngày tôi đi làm trong túi chỉ vọn vẹn có 30.000 đồng.

tron-no-tet

Thời gian giải quyết nợ của công ty cũng đã sắp đến, cần tổng kết việc kinh doanh để trả tiền lại cho mấy anh em. Nghĩ đến chuyện này tôi lại thật sự bế tắc và khủng hoảng vô cùng. Gia đình hai bên nội ngoại đã giúp đỡ tôi hết sức và không còn khả năng nữa, khủng hoảng tinh thần của 8 tháng trước gần như lại hiện về.

Tôi luôn tự nhủ số tiền lớn hơn mà mình cũng đã giải quyết được thì số tiền còn lại chắc cũng sẽ có cách. Nhưng hiện tại thật sự tôi đang rất rối trí, chẳng có thể nghĩ ra được điều gì. Tôi phải làm sao đây?

Nếu là bạn, bạn sẽ giải quyết như thế nào? Sẽ có những lời khuyên đại loại như: đi làm thuê cho công ty lớn, làm thuê nhiều chỗ, tiết kiệm trả nợ dần, thương lượng với các chủ nợ cho chậm trả hay “chạy” kéo dãn nợ…Đó là những lời khuyên rất tốt nhưng thực sự nó không thể giúp bạn thoát khỏi nợ nần được. Bạn cần vũ khí hiệu quả và lợi hại giúp bạn nhanh nhất thoát khỏi vũng bùn nợ nần.

Đó chính là lý do vì sao Ngọc Anh muốn bạn biết đến khóa học WAKE UP.

Nếu bạn đang sở hữu một công việc kinh doanh và muốn tăng trưởng đột phá trong năm 2018 hãy đến Wake Up. Nếu bạn đã từng kinh doanh và giờ thì nợ nần chồng chất bạn càng cần phải có  mặt tại khóa học vì Wake Up chính là chiếc phao duy nhất dành cho bạn.

dang-ky-hoc-wake-up

 

dang-ky-hoc-wake-up-1

Hẹn gặp lại bạn tại khóa học!

Mr.Why Phạm Ngọc Anh