Phụ nữ càng thành công càng cô đơn trên đỉnh vinh quang?

Sự thật là đàn ông càng thành công càng có nhiều tri kỷ. Phụ  nữ chua xót thay càng thành công càng cô đơn trên đỉnh vinh quang. Đàn ông sợ đàn bà quyền lực, sợ đàn bà lãnh đạo. Họ bị ngộp với những phụ nữ tài năng. Người đàn ông bên người phụ nữ giỏi giang cũng ít nhiều thành đạt, có thể tổ ấm gia đình bị lái sáng câu chuyện của quyền lực, trong rừng không thể có 2 chúa.

Thế nên mới ngẫm được đàn bà tham vọng thường cô đơn. Những nỗ lực nếu có của một người đàn ông chưa bao giờ đạt được tốc độ thành công phụ nữ mong muốn. Cô không đủ kiên trì để chờ đợi ngày người đàn ông của mình thành công.

Phụ nữ càng thành công càng cô đơn trên đỉnh vinh quang?

Phụ nữ tham vọng thường lựa chọn những người đàn ông nổi bật. Rồi thì định nghĩa về thành công cũng thay đổi như chính tham vọng của họ. Tham vọng mạnh mẽ nên họ chọn tiền bạc hơn đàn ông. Họ có quan điểm rất thực tế, sòng phẳng. Hạnh phúc phải đến từ một người chồng có ý chí, mạnh về nguồn lực tài chính. Họ nghĩ chồng mà kém vợ thật khó mà hạnh phúc.

Chắc chắn họ cũng là người có cá tính mạnh. Nhiều phụ nữ chấp nhận hôn nhân với tất cả sự nhàm chám, sợ miệng đời dị nghị, thì phụ nữ cá tính đạp lên dư luận mà sống. Họ chuộng tự do đủ mạnh mẽ để rũ bỏ tất cả.

Cũng vì thế mà phụ nữ thành đạt chịu cô độc trong tâm hồn. Sợ hãi về về rủi ro trong kinh doanh khiến họ hạn chế sẻ chia với người xung quanh. Tình yêu gia đình đã bị bào mòn vì sức lực dốc hết vào sự nghiệp.

Thật khó khăn khi ôm quyền lực về nhà hay sống trong hào quang khó chia sẻ và cảm thông ấy. Đôi khi gia đình không hiểu rằng phụ nữ cũng yếu đuối, mong manh và cần lắm giây phút trút bỏ mọi thứ để được khóc trên vai chồng.

Phụ nữ càng thành công càng cô đơn trên đỉnh vinh quang?

Bạn cũng vội buồn nếu đang ở trong hoàn cảnh như vậy. Bạn là phụ nữ vô cùng tuyệt vời, vô cùng vĩ đại. Hãy tin tưởng vào cuộc đời vì phụ nữ quyền lực vẫn có được hạnh phúc viên mãn. Hãy trân trọng giá trị hôn nhân, kiên nhẫn với chồng và vun đắp để người đàn ông của mình trở nên thành đạt.

Rồi đây sẽ không còn những đêm khóc thầm nữa, cũng chẳng còn nhiều đêm lang thang vô định. Bạn xứng đáng được hạnh phúc. Vì những người phụ nữ thành công là phụ nữ hạnh phúc.

Nếu cuộc sống gia đình bạn đang bấp bênh, thậm chí đơn ly hôn đã viết đang chờ ngày ký. Hãy đến với khóa học thợ xây tổ ấm của ASK, tổn thương trong bạn sẽ được an ủi, chông chênh trong hôn nhân sẽ được cân bằng bạn sẽ tìm thấy miền bình yên cho gia đình mình.