Làm gì để Valentine năm sau ngọt ngào hơn?

Bao mùa Valentine nặng nề qua đi bạn vẫn là kẻ ngoài cuộc chơi trong ngày lễ tình nhân mơ ước.Bạn muốn thay đổi câu chuyện quá cũ này. Bạn muốn năm sau và nhiều năm sau nữa Valentine sẽ được tưới mát bằng những món quà tình yêu cùng những thanh socola ngọt ngào. Làm gì để Valentine năm sau ngọt ngào hơn đó không còn là câu chuyện của duyên phận. Có hay không hạnh phúc là ở bạn.

Vì sao ư? Tình yêu là câu chuyện thần thoại được dựng nên nhờ mũi tên tiêm bùa yêu của thần Cupid là quan niệm cũ  kỹ.  Nếu như một nửa thế giới cứ trông chờ vào cơ duyên may rủi đợi đến lượt Cupid giương cung bắn tên yêu của mình thì cả thế giới này đã hoang vu, khô héo từ lâu rồi.

Để đến được yêu thương, không chỉ là may mắn bạn cần nhiều dũng khí, can đảm thậm chí là nỗ lực phi thường nữa. Đừng nói yêu thương không cần đến chiến lược. Nó cần rất nhiều kế sách, chiêu trò thông minh hiệu quả và vô hại. Lôi kéo tình yêu cũng cần có kỹ năng của nhân viên bán hàng siêu hạng. Chẳng phải để hớp hồn một cô gái bạn phải cho nàng thấy những ưu điểm khác biệt của bạn, cho nàng thấy người đàn ông nàng đang tìm kiếm. Thế nên nếu bạn cứ ngồi đó, hát bolero bài “Duyên phận” cứ để “hữu xạ tự nhiên hương” thì chắc chắn bạn sẽ ế bền vững và tiếp tục cô đơn trong nhiều mùa Valenntine tới.

. Làm gì để Valentine năm sau ngọt ngào hơn

            Tự tin lên để bộc lộ tình cảm của mình

Nếu bạn cảm mến một ai đó, trái tim nhiều lần loạn nhịp mỗi khi thấy bóng dáng củ họ hãy đến bên người ấy bằng ánh mắt chân thành thể hiện tình cảm của mình. Hãy yên lòng đi vì tình yêu sẽ đáp trả tình yêu. Đừng yếu hèn và bạc nhược như chàng Soobin Hoàng Sơn nọ chỉ biết sầu héo cam chịu “Hay anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn, để có thể ngắm em từ xa âu yếm hơn” rồi thốt lên câu nói bất lực “Vì sao anh không thể gặp được em sớm hơn”.

Sớm hay muộn không quan trọng, đúng thời điểm hay sai thời điểm cũng chẳng mấy quan trọng. Cái chính là bạn đã làm gì để có được người bạn yêu thương. Lặng lẽ giữ mối tình câm có làm cho bạn hạnh phúc không hay cứ dằn vặt rồi đổ tại cho định mệnh.

Cách bạn từ chối cơ hội trong tình yêu và thể hiện tình cảm của mình phần nào cho thấy thói quen giải quyết những tình huống khác. Có thể đó là trong công việc, khi không tự tin giành lấy cơ hội thăng tiến cho mình, khi lặng lẽ rút khỏi đám đông vì sợ mình sẽ bị nuốt chửng bởi sôi nổi, trong kết nối nhiều người.

Tình yêu là trái ngọt của cam đảm và cố gắng

 Tình yêu là trái ngọt của cam đảm và cố gắng

Bạn là người giàu có tình yêu nhưng chưa biết cách khai phá và bộc lộ nó. Thứ bạn thiếu nhiều nhất có lẽ là niềm tin vào bản thân mình. Con người phi thường trong bạn bị sợ hãi vô hình vùi dập ngủ li bì rồi cứ dần mờ nhạt, nó cần được đánh thức để sẵn sàng đón nhận yêu thương và cho đi yêu thương.

. Yêu hết mình để không hối tiếc bạn nhé. Chủ động cho mình những cơ hội, viên mãn trong tình yêu hay thành công trong cuộc sống ở đây chứ chẳng đâu xa vời.