Đây là cách bạn có 1 năm 2018 tuyệt vời

Trưởng thành là khi bạn nhận ra bạn nghĩ về một ai đó, nhưng thay vì nhắn tin hay trò chuyện dồn dập, bạn lặng lẽ học và làm việc. Tình cảm không nhất thiết cần quá lí trí. Nhưng để tình cảm có được tương lai, bạn nhất thiết phải thực tế và lí trí.

Trưởng thành là khi người ta nói xấu bạn, nếu đúng bạn sửa mình, nếu sai bạn mỉm cười.

Trưởng thành – không phải là bạn đã bao nhiêu tuổi, mà là khi bạn thôi than phiền, thôi đổ lỗi và bắt đầu hành động để thay đổi!

Là khi bạn không còn LÃNG PHÍ THỜI GIAN VÀ TUỔI TRẺ CHỈ VÌ:

– Đối nghề mới thì sợ ko biết làm

– Làm nghề cũ thì sợ vất vả.

– Có cơ hội mới thì không tự tin

– Làm chuyên ngành thì sợ ko năng lực.

– Muốn có nhiều thứ nhưng lại sợ mất sức.

Cái gì cũng sợ rồi suốt ngày lướt web bấm bấm, chọc chọc, vuốt vuốt rồi chỉ nghe mấy đứa bạn cùng cảnh ngộ nghèo khó góp ý thì thành công sao đây?

Bạn hiểu rõ cái gì đáng để sợ còn cái gì thì không. Đi ngoài đường, chỉ một giây, bạn không cố mà vượt lên người khác. Muốn có công việc thì nộp CV, muốn có kinh nghiệm thì đi làm. Bạn biết chẳng việc quái gì bạn phải sợ việc đi làm ảnh hưởng việc học nữa. Bạn học cho mình cách kiểm soát thời gian thật hiệu quả.

Bạn biết rất nhiều người thất bại bởi chữ… ĐỢI. Bạn chọn thời điểm này là thời điểm để nhìn nhận lại năm cũ. Bạn nhìn một cách chân thực nhất để biết mình đang ở đâu: đang ở đáy vũng lầy, ở lưng chừng hay đã làm tốt?

Bạn thân mến. Nếu bạn đang cần động lực để thực hiện mục tiêu. Bạn đang trăn trở không biết làm thế nào để vượt qua khó khăn, sự lười biếng để vươn tới những ước mơ trong tương lai? Bạn muốn biết làm thế nào để thành công, hạnh phúc hơn trong cuộc sống? Làm thế nào để dẫn dắt và làm chủ tương lai của bản thân? Nếu bạn đã đặt ra những câu hỏi trên và đang tìm kiếm câu trả lời, thì khóa học Wake Up dành cho bạn. Đăng ký TẠI ĐÂY