THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2015

Năm mới đang gõ cửa, những nẻo đường con phố lại được khoác trên mình hương sắc dịu dàng của mùa xuân, vạn vật có một sức sống kỳ diệu. Trong ngôi nhà nhỏ, những người phụ nữ đang sắp mâm cỗ cuối năm cúng tổ tiên. Ngoài phố những người trẻ đang đếm ngược thời gian hoàn thành một vài công việc cuối năm để kịp chuyến xe cuối cùng trở về nhà.

Trong thời khắc thiêng liêng báo hiệu phút chuyển giao năm mới đang lại gần, Ngọc Anh muốn ngồi lại, ngẫm lại về những khoảnh khắc của năm qua. Và đặc biệt, Ngọc Anh muốn gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới tới đại gia đình ASK, những người bạn, những học viên của ASK – những người đã đồng hành với Ngọc Anh trong suốt 365 ngày hạnh phúc vừa qua.

chuc-mung-nam-moi-2015-pham-ngoc-anh

Năm 2014 vừa qua cùng với sự cố gắng nỗ lực làm việc của toàn bộ nhân viên ASK, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các học viên đã giúp ASK xây dựng được hình ảnh riêng mình trong lĩnh vực Giáo dục nói chung và lĩnh vực Đào tạo Phát triển Cá nhân nói riêng.

Cỗ xe năm mới 2015 chuẩn bị bắt đầu, chắc hẳn mỗi người đã dự định cho mình những kế hoạch, mục tiêu mới. Ngọc Anh mong rằng trong hành trình thành công năm mới của bạn ASK sẽ luôn là người bạn đồng hành tin tưởng!

Chúc cho những học viên yên quý của ASK – những người mà Ngọc Anh đã có cơ hội gặp và cả những người bạn mà Ngọc Anh chưa có duyên gặp gỡ – đang có chung mục tiêu vì một Việt Nam thịnh vượng lời chúc mừng năm mới an khang!

Một lần nữa xin chúc mừng năm mới 2015!

Chuyên gia Đào tạo – Diễn giả

Phạm Ngọc Anh