Học Xong Wake Up bạn làm được gì?

Sau mỗi khóa Wake Up điều tôi luôn trăn trở đó là chính là sự chuyển hóa của học viên. Có thể trong lớp Wake Up học viên của tôi được tương tác, được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ diễn giả, năng lượng họ lên đến đỉnh, phấn khích, tràn trề. Thế nhưng sau khóa học trở về với công việc và cuộc sống thường ngày với rất nhiều yếu tố tiêu cực tác động, làm sao để họ thay đổi và thay đổi một cách mạnh mẽ?

Bao nhiêu trong số họ áp dụng hiệu quả kiến thức học được để cải thiện công việc kinh doanh của mình?

Bao nhiêu trong số họ đủ năng lượng để thay đổi cuộc sống trì trệ trước đây? Thật đau lòng nếu học xong học viên của tôi lại quay về lối sống mà tôi gọi là “Zombie” trước đó.

Học viên thân yêu của tôi, họ đã làm được những gì khi rời khởi Wake Up, cuộc sống của họ đã tốt h ơn chưa? Mục đích sống? Tình trạng tài chính? Mối quan hệ gia đình?

hoc-wakeup1

Tôi luôn đau đáu bên mình những câu hỏi đó. Nó hoạt động trong đầu tôi hàng ngày, hàng giờ. Nó chi phối cuộc sống của tôi nhiều đến nỗi chỉ cần nhận được feedback tích cực từ phía học viên, nghe họ kể về thay đổi tích cực của họ tôi cũng hạnh phúc vô cùng. Nó làm tôi vui vẻ đến  nhiều tuần sau đó và là động lực giúp tôi và cộng sự tiếp tục tổ chức Wake Up khác.

Hôm trước có nhận được bức thư của Phạm Duy Đông một học viên Wake Up, tôi đọc thư mà như nuốt từng chữ

“…Học xong Wake up của Thầy  mặc dù em chưa dừng công việc làm thuê ngay lập tức nhưng chắc chắn em sẽ làm nào vào thời điểm thích hợp nhất, để thử sức và thực hiện ý tưởng và dự định của riêng mình. Những bài giảng của Thầy đã thực sự truyền cảm hứng và động lực cho mọi người đều hào hứng mang trong mình một ý chí muốn vươn lên, muốn làm giàu, muốn vượt qua và chiến thắng nỗi sợ hãi . Sau khoá học  ít nhất em cũng ngộ ra và biết cách phân chia tài chính trong gia đình quản lý đồng tiền của mình thông minh hơn để tìm cơ hội đầu tư tốt hơn….”

Đông còn nói cậu ta đang “cảm hóa” bà xã nhờ những kiến thức từ khóa học để tìm được tiếng nói chung, đồng  hành cùng nhau trên hành trình kiến tạo hạnh phúc như câu nói mà tôi hay dùng trong khóa học khi nói đến vấn đề tài chính vợ chồng : “Hãy để chúng tôi tự cảm nhau”. 😘

Nhỏ bé thôi có thể những thay đổi đó còn bé nhỏ thế thôi nhưng đó là món quà tinh thần vô cùng to lớn. Tôi đặc biệt “care” những phản hồi góp ý về thiếu sót trong quá trình tổ chức. Đó là phản hồi quan trọng giúp tôi và cộng sự tạo ra một Wake Up ngày một giá trị đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Cảm ơn các học thân yêu của tôi trên mọi miền Tổ Quốc!

Gửi đến các bạn tình yêu nồng ấm và chân thành!

Mr.Why Phạm Ngọc Anh