6 VIỆC BẠN NÊN LÀM ĐỂ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2015

Năm mới 2015 đang dần gõ cửa, đây cũng là thời gian để tổng kết những thành công đã đạt được, cũng là dịp nhìn lại những mục tiêu, kế hoạch còn dang dở. Bạn đón chào năm mới 2015 như thế nào? Bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới chưa? Cùng chúng tôi điểm danh một số việc bạn có thể làm để chào đón năm mới 2015.

1. Tổng kết lại năm cũ

Sau một năm chăm chỉ làm việc và phấn đấu, đây là thời gian bạn nhìn lại những gì mình đã làm được trong năm cũ. Bạn đã hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra chưa? Nếu chưa, đâu là nguyên nhân? Điều gì đáng lẽ ra bạn có thể làm tốt hơn?…

2. Lập kế hoạch cho năm mới

Sau khi tổng kết lại năm 2014, đừng quên lập kế hoạch cho năm 2015. Trong năm tới, đâu là mục tiêu của bạn, những dự định mới cho cuộc sống và công việc, kế hoạch cụ thể để thực hiện là gì?

3. Cảm ơn những người đã giúp đỡ bạn trong năm qua

Trong suốt một năm qua, có những người đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy thì đừng quên nói lời cảm ơn, hoặc gửi email để chúc họ có một năm mới nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc.

4. Hoàn thành những công việc còn dang dở

Cuối năm là thời điểm phải hoàn thành rất nhiều báo cáo và công việc. Nếu nhiệm vụ nào còn dang dở, bạn hãy cố gắng thực hiện trước khi hết ‘deadline’.

5. Dọn dẹp lại nhà cửa và góc làm việc

Để chào đón năm mới may mắn và thành công bạn đừng quên dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa, góc làm việc của mình thật năng nắp và gọn gàng. Khi khởi động năm mới 2015 với một không gian sạch đẹp bạn sẽ có thêm năng lượng để gặt hái nhiều thành công và niềm vui hơn.

6. Liên hoan cuối năm cùng đồng nghiệp, gia đình và bạn bè

Một bữa tiệc cuối năm là cơ hội để bạn và mọi người cùng nhau chia sẻ những điều đã qua và dự định trong thời gian tới. Thông qua những dịp như thế này, bạn và đồng nghiệp của mình cũng có thể hiểu nhau và trở nên gắn kết hơn.

Hoặc một bữa cơm ấm cúng bên cạnh gia đình và những người thân yêu sẽ thật ý nghĩa và vun đắp tình cảm gia đình bạn thêm bền chặt. Những món quà dù nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu của bạn dành cho ông bà, cha mẹ và những đứa trẻ của mình sẽ thật hạnh phúc và ấm áp.

Chúc cho bạn và gia đình bạn có một năm mới thật nhiều sức khỏe, thành công trong năm 2015 và cùng CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Chuyên gia Huấn luyện & Đào tạo

Mr. Why – Phạm Ngọc Anh