Khởi nghiệp gian nan và những thất bại có thể tránh được

Con đường khởi nghiệp lắm nỗi gian nan

Khi được đặt câu hỏi vì sao bạn có ý định khởi nghiệp, phần đa mọi người đều nói là vì họ thích được làm chủ, thích được tự do làm việc theo ý mình, thích chủ động về giờ giấc, thích làm giàu…

Sai lầm quá. Thực tế không phải cứ khởi nghiệp, lập doanh nghiệp làm ăn thì sẽ được tự do về giờ giấc, làm tùy tiện, theo ý thích, hay sớm trở nên giàu có…Người làm ăn kinh doanh riêng còn bận rộn, vất vả trăm lần hơn so với người đi làm thuê.

Cũng có những bạn trẻ khởi nghiệp vì đam mê thôi thúc từ bên trong, vì muốn cống hiến năng lực và vì biết chắc chắn thị trường cần thứ mà họ định bán. Nếu những người trẻ khởi nghiệp có đủ ba thứ: ĐAM MÊ, NĂNG LỰC và THỊ TRƯỜNG đó cũng chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải là điều kiện đủ.

Khởi nghiệp gian nan và những thất bại có thể tránh được

Thế rồi như các thống kê chúng ta thấy có đến 97% khởi nghiệp thất bại. Đội nhóm làm được một thời gian thì cụt vốn, bất đồng ý kiến trong tổ chức, khách hàng không chấp nhận tin tưởng sản phẩm mới…Con thuyền khởi nghiệp chông chênh, người lèo lái nó cũng chông chênh chẳng cần đến cơn sóng dữ nó cũng tự lật rồi tan vào thương trường rộng lớn khi bong bóng. Cái kết đắng của thất bại như một điều tất yếu. Nó đến và làm bạn tan nát như định mệnh.

Khởi nghiệp những thất bại có thể tránh được?

Số đông chúng ta cho rằng “thất bại là mẹ thành công” nhưng sự thật có những thất bại hoàn toàn có thể tránh được nếu khởi nghiệp bạn được dẫn dắt đỡ đấu bởi những người có kinh nghiệm, bậc thầy về ”thất bại” khôn biết bao nhiêu lần và giờ họ đang rất thành công trong cuộc sống.  Tránh được thất bại thì  tốt hơn là vấp phải thất bại đúng không nào.

Thử xem tránh được thất bại khi khởi nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được rất  nhiều thứ, tiền, thời gian, một mô hình kinh doanh bán hàng mở ra mà không bị chết và quan trọng hơn cả bạn không chịu tổn thất về tinh thần.

Khởi nghiệp gian nan và những thất bại có thể tránh được

Thứ bạn cần là một người thầy, một người dẫn đường, một người đỡ đầu cho bạn dạy bạn “step by step” không đi lại lối cũ của hành trình thất bại. Những người khởi nghiệp thì rất khổ vì phải tự lần mò, tự trải nghiệm thất bại rồi đứng lên có những người nằm đó luôn và không đứng lên được nữa.

Nếu bạn đang chênh vênh, đơn độc và sợ hãi trên hành trình này hãy đến với Mr Why Phạm Ngọc Anh, cởi mở và chân thành chia sẻ với con người tuyệt vời này mọi khó khăn của bạn.

Chia sẻ một chút về diễn giả với biệt danh là Mr.Why. Hiện tại anh đang là chủ tịch của ASK Training Jsc, VietFuture, HRP Vietnam và 3 tổ chức khác. Với 15 năm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người, diễn giả Phạm Ngọc Anh đã trực tiếp huấn luyện hơn 100.000 người trong các chủ đề: Khởi nghiệp, bán hàng, kinh doanh, nghệ thuật lãnh đạo, thuyết trình trên sân khấu…

Anh mang một ước mơ lớn với khát vọng biến Việt Nam trở thành quốc gia hùng mạnh công đồng doanh nhân kiệt xuất. Hãy chia sẻ với anh mọi khó khăn của bạn cùng đồng hành trong khóa học Trường Đào Tạo Kinh Doanh Đột Phá câu chuyện khởi nghiệp của bạn sẽ sang trang mới rạng rỡ và thành công hơn.

Chi tiết khóa học truy cập tại website: https://phamngocanh.com/khoa-hoc/kinh-doanh/truong-kinh-doanh-dot-pha/

Hotline tư vấn : 0949 164 906