Con người dùng 9 năm cuộc đời để chơi game, lướt web vậy thì bạn có bao nhiêu năm để sống?

Trong 78 năm tuổi thọ trung bình, chúng ta rốt cuộc chỉ còn 9 năm của cuộc đời để chơi game, lướt web.

Chúng ta chỉ có 24 tiếng trong một ngày, không ai có thể làm cho nó dài thêm. Cuộc sống của chúng ta cũng là một con số hữu hạn, tuổi thọ trung bình của một người là 78 tuổi. Cũng không ai có thể sống mãi do đó thời gian thật sự rất quý giá, chúng ta nên sử dụng như thế nào là hiệu quả và không hối tiếc về sau?

Infographic dưới đây mô tả một cách hoàn hảo khung thời gian hữu hạn của một con người, trong đó có cả game thủ. Sau tất cả những công việc mà một người bình thường cần làm, từ vệ sinh cá nhân, ăn ngủ, làm việc,… chúng ta rốt cuộc chỉ còn 9 năm của cuộc đời để chơi game, lướt web tính trên trung bình. Nhìn có vẻ ít ỏi so với con số 78 năm tuổi thọ, thế nhưng nếu so sánh với những việc khác như học hành hay làm việc nhà, thì con số này vẫn rất lớn!

ban-dang-song-lam-gi

Nếu bạn đang trong khoảng 30 – 40 tuổi nghĩ về tuổi trẻ và có chút  hối tiếc vì đã lãng phí thời gian ắt hẳn bạn đang khao khát tìm kiếm bản đồ đúng đắn cho hành trình quan trọng tiếp theo của cuộc đời mình.

Đầu tư thời gian 2 ngày cho khóa học Wake Up 50.000 đã tìm thấy đường đi đúng đắn và thành công cho cuộc đời từ chương trình này. Tìm hiểu thêm về khóa học tại đây: wakeup.vn

Hẹn gặp lại các bạn!