Cho đi là cách liên lạc tốt nhất…

Tìm kiếm nước mắt của người tiêu dùng? Đúng vậy, một công ty dịch vụ điện thoại di đông Thái Lan TrueMove đang có chiến dịch “sưu tầm” nước mắt của khách hàng qua một video quảng cáo đầy ý nghĩa.

Câu chuyện về nột người đàn ông bán mỳ tốt bụng với cậu bé nghèo có mẹ đang ốm bệnh. Và ông đã nhận lại sự đền đáp bất ngờ 30 năm sau đó…

Được mới đưa lên Youtube chỉ mới 3 ngày, đoạn phim ngắn với khẩu hiệu “Giving is the best communication” (Tạm dịch là: cho đi là cách liên lạc tốt nhất) này đã nhận được 6 triệu lượt truy cập. Cũng giống như quảng cáo Mì gấu đỏ tại Việt Nam trước đây, mẫu quảng cáo này đang tạo ra “cơn sóng” tranh luận trên truyền thông Thái Lan.  Nhiều người cho rằng, nội dung của mẫu quảng cáo này chẳng “ăn nhập” gì với hoạt động của một công ty dịch vụ di động.

Tuy nhiên, một số nhà chuyên môn nhận định, đây là một THÀNH CÔNG của TrueMove và thẳng thắng mà nói quảng cáo này chẳng cần phải dính dáng đến hoạt động của công ty, nó đã tạo ra Buzz (sự bàn tán), và lấy được tình cảm của hàng triệu người.

Đáng để học tập phải không các bạn!?

Nguồn: nhuongquyenvietnam