Chiến lược kiến tạo sự giàu có cho thành công tài chính

Chúng ta đang sống trong thời kỳ vĩ đại nhất trong lịch sử con người. Chưa bao giờ cơ hội để tạo sự giàu có và có thể đạt được những mục tiêu trong đời lại nhiều như vậy, cả cá nhân và tài chính, tồn tại ngày nay. Hiện có hơn 100.000 loại công việc khác nhau tại Hoa Kỳ, và với sự bùng nổ thông tin, công nghệ tiên tiến và cạnh tranh, số lượng những điều có thể mà bạn có thể làm để thành công đang mở rộng thêm mỗi năm.

Tìm hiểu những cơ hội mới kiến tạo sự giàu có

Các nhân tố chính thúc đẩy xã hội chúng ta hôm nay là tác động của sự thay đổi trên tất cả các cấp độ. Và mỗi thay đổi nhỏ trong nền kinh tế của chúng ta tạo ra những cơ hội mới và khả năng cho số ít người sáng tạo để tiến lên phía trước nhanh hơn so với người bình thường. Nhắc đến tiếng Latin, ” Carpe Diem ? ” Nó có nghĩa là , “Nắm bắt hôm nay!” Đây là những gì bạn phải làm. Bạn phải ” Nắm bắt! ” Bạn phải giơ cả 2 tay lên và tận dụng mọi cơ hội và khả năng xảy ra xung quanh để tạo ra cuộc sống tuyệt vời mà bạn có thể có ngày hôm nay.

Tôi đã rời trường trung học mà không tốt nghiệp từ nhiều năm trước. Tôi lãng phí thời gian trong trường và làm việc bán thời gian vào buổi tối và những ngày cuối tuần. Khi rời trường, tất cả những gì tôi nhận được là việc làm phổ thông, rửa bát đĩa , đào mương rãnh và làm việc trong các nhà máy và các nhà máy. Cuối cùng tôi đã làm bán hàng và đã bán rất kém trong một thời gian dài .

Bước ngoặt là khi tôi nhận ra rằng không có gì xảy ra do may mắn hoặc do tai nạn. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do . Người thành công và thịnh vượng bởi họ nhất quán làm việc gì và theo các nào. Người bất hạnh và thất vọng vì họ lẫn lộn trong việc làm những điều mà những người thành công làm .

Sự sáng suốt này giúp tôi luôn cố gắng tìm kiếm suốt đời những lý do tại sao một số người có nhiều thành công hơn những người khác. Nếu bạn tìm kiếm câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi, bạn cuối cùng sẽ tìm thấy câu trả lời. Những gì bạn làm với các câu trả lời là tùy thuộc vào bạn

Nắm bắt và Thiết lập mục tiêu cao cho nghề nghiệp của bạn

Câu trả lời đầu tiên tôi đã phát hiện mình phải làm với bán hàng. Tôi phát hiện ra lý do tại sao một số người bán gấp năm, mười và đôi khi hai mươi lần so với những người khác và sau đó tôi đã làm những điều tương tự như họ đã làm. Trong một năm, tôi đã đi từ dưới cùng của đội bán hàng để lên trên cùng của lực đội bán hàng. Trong hai năm qua, tôi đã phụ trách sáu quốc gia và đã có 95 người làm việc cho tôi. Tôi đi từ giày bị mòn đế và một bộ quần áo chắp vá để có ba căn hộ trong ba thành phố khác nhau, ăn uống trong nhà hàng sang trọng và đi du lịch vòng quanh thế giới bằng máy bay tất cả bởi vì tôi đã bắt đầu thấy cơ hội mới để tạo ra của cải.

Trong cuộc sống của bạn , nó là rất nhiều thứ giống như nhau. Điều quan trọng nhất bạn phải làm ngay từ đầu của sự nghiệp của bạn, hoặc bất cứ lúc nào trong suốt sự nghiệp của bạn, là để tìm ra những người thành công nhất đang làm trong lĩnh vự của bạn để lựa chọn và sau đó làm những điều tương tự, lặp đi lặp lại cho đến khi bạn bắt đầu để có được kết quả tương tự. Không có phép lạ, không phải ngẫu nhiên, nó là như được dự đoán là mặt trời mọc từ phía đông và lặn xuống phía tây.

Chọn trở thành người độc lập tài chính

Một trong những mục tiêu mà tất cả chúng ta đều có điểm chung là tất cả chúng ta muốn được độc lập về tài chính. Chúng ta đều muốn có đủ tiền để không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc một lần nữa. Bạn muốn xây dựng một pháo đài tài chính xung quanh mình. Bạn muốn thực hiện một thu nhập cao, thoát khỏi nợ nần, bỏ tiền vào ngân hàng và có khả năng làm những điều bạn muốn mà không phải bận tâm về chi phí. Câu hỏi duy nhất là, “Bạn sẽ làm điều đó hay không ? ”

Tin tốt lành là có rất nhiều người đạt được sự độc lập tài chính nhanh hơn bao giờ hết ngay hôm nay. Hiện tại có gần bốn triệu triệu phú , hầu hết trong số họ tự thực hiện, thế hệ đầu tiên. Ở nơi nào đó, bằng cách nào đó , một người nào đó sẽ trở thành một triệu phú tự lập theo tỷ lệ của một trong bốn phút rưỡi, 365 ngày một năm. Và từ mỗi người trở thành một triệu phú tự lập, có rất nhiều, nhiều hơn nữa những người đạt được một giá trị tài sản lên đến hàng trăm ngàn đô la thông qua chiến lược tạo ra của cải khác nhau.

Bằng cách thiết lập tích lũy tài chính và độc lập tài chính như mục tiêu của bạn, và tiếp theo đó, một mặt, bạn làm tạo ra một kế hoạch những gì bạn làm tốt hơn trong khi tiết kiệm nhiều hơn và nhiều hơn những gì bạn kiếm được. Mặt khác, bạn sẽ trở nên độc lập về tài chính, nếu không phải là một triệu phú tự lập trong những năm tới.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này “chiến lược tạo ra của cải hàng đầu cho thành công tài chính”. Khi bạn tìm kiếm những cơ hội mới và nắm bắt bạn sẽ có thể tìm thấy thành công tài chính trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn. Hãy chia sẻ và bình luận bên dưới!\

Hoàng Dung – Dịch từ BrianTracy

Mr Why- phamngocanh.com