Những bức hình tuyệt đẹp về gia đình

“Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Đôi lúc vì những bộn bề trong cuộc sống mà chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ nhoi dưới mái nhà nơi ta từng được sinh ra, được nâng niu, được yêu thương và được trưởng thành,…

Nhà là nơi….

Là nơi ta tìm thấy bình yên tận sâu trong tâm hồn.

Là nơi ta chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, buồn đau trong cuộc đời nhiều bão táp ngoài kia

Là nơi ta mỉm cười đón nhận yêu thương vô bờ bến từ những người sinh ra ta

Là nơi ta trở về sau ngần ấy những khó khăn thử thách trong đời

Là nơi ta được tiếp thêm niềm tin sau mỗi lần vấp ngã trong đời để tiếp tục đứng dậy

Là nơi ta chỉ thèm một bữa cơm mẹ nấu, một lời mắng nghiêm nghị của cha

Và nhà là nơi để ta yêu thương và được yêu thương….

Những bức hình sau đây sẽ làm tan chảy trái tim mỗi người trong chúng ta. Khoảnh khắc thiêng liêng và quý giá nhất trong đời mỗi người là yêu thương và sống trọn với gia đình thân yêu của mình. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời ấy ngay sau đây nhé.

Cuộc sống của mỗi người luôn có những bước ngoặt quan trọng. Và một trong số đó là ngày bạn nắm tay một nửa yêu thương của mình vào lễ đường và nói lời yêu trọn đời. Giây phút thiêng liêng gắn kết 2 tâm hồn với nhau lại với nhau mở ra trước mắt họ những chân trời mới, cuộc sống mới, thách thức mới.

anh 1

Cuộc sống gia đình đáng yêu và hạnh phúc hơn khi những thiên thần nhỏ xuất hiện trong cuộc sống của những cặp vợ chồng. Chẳng ai mà không mong chờ, hồi hộp giây phút chào đón những thiên thần của mình chào đời. Cuộc sống giống như một bộ phim thú vị, đoạn phim về sự có mặt của những đứa trẻ bao giờ cũng kịch tính và đáng được mong chờ nhất.

anh 2

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.  Hãy trân trọng từng giây phút với những người bạn yêu thương trong mỗi giai đoạn của con đường đời.

anh 3

Gia đình nhỏ giờ đây lớn hơn khi sắp đón thêm các thiên thần tiếp theo. Bố sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để lo cho gia đình, mẹ cũng nhiều việc hơn khi sắp có thêm em bé. Nhưng đó là niềm hạnh phúc và niềm vui của cả bố và mẹ. Không thứ  gì trên đời quý giá và quan trọng bằng tiếng cười của lũ trẻ trong nhà. Bạn có thể mệt mỏi, kiệt sức với công việc, sự nghiệp với mối lo cơm áo gạo tiền nhưng chỉ cần bước về nhà, nhìn thấy những “tình yêu” của mình bi bô gọi bố, gọi mẹ thì những mệt mỏi kia bỗng nhiên ở lại ngoài cánh cửa kia rồi.

page

“Ở điểm cuối của cuộc đời, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc về việc không vượt qua thêm một bài thi, chiến thắng thêm một trận tranh chấp hay hoàn thành thêm một công việc kinh doanh. Bạn sẽ nuối tiếc vì đã không sử dụng thời gian của mình để ở bên cạnh vợ chồng, con cái, cha mẹ hay bạn bè của mình”.

page 2

Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ. Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự – đó chính là gia đình. Vì vậy, hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời của mình.

Chuyên gia Huấn luyện và Đào tạo

Mr. Why – Phạm Ngọc Anh

1

Nhận thông tin và bài viết về động lực sống mỗi ngày từ Ngọc Anh