Bí quyết xây dựng thương hiệu 0 đồng cho Startup/SME.

Xây dựng thương hiệu là một chủ đề khá “Hot” trong vài năm gần đây. Ngọc Anh cũng nhận được hàng ngàn câu hỏi kiểu dạng:

  • Em muốn xây dựng thương hiệu nên bắt đầu từ đâu, làm như thế nào?
  • Đối thủ cạnh tranh xấu, làm ảnh hưởng đến thương hiệu của mình, giải quyết thế nào khi đối thủ bán hàng giả, kém chất lượng, giá rẻ gấp 2-3 lần ?
  • Thương hiệu ngày càng đi xuống, khách hàng cũ không hài lòng về dịch vụ, bỏ đi nhiều?
  • Cần bao nhiêu tiền, để làm thương hiệu?

Để xây dựng một thương hiệu mạnh điều đầu tiên bạn phải có một sản phẩm tốt, sau đó là một chiến lược thương hiệu, truyền thông cực kỳ bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt là cần rất nhiều tiền để duy trì, khắc sâu vào đầu khách hàng thương hiệu đó . Đây là cuộc chơi của các ông lớn: VINAMILK, VIETCOMBANK, TÂN HIỆP PHÁT, VIETTEL…

Tuy nhiên bài toán thương hiệu cho các Start up, SME sẽ giải như thế nào, khi 100% họ thiếu tiền và ở trong giai đoạn tồn tại chứ không phải phát triển, mở rộng thị trường?

Theo Ngọc Anh chúng ta cần định nghĩa lại về 2 từ thương hiệu, đối với các doanh nghiệp nhỏ và Start up thì làm “thương hiệu” là làm “thương mại hiệu quả”.

Có nghĩa là làm thương hiệu làm sao cho bạn ngày càng bán hàng được cho càng nhiều người càng tốt, sau đó là chăm sóc khách hàng làm sao họ cảm thấy happy để giới thiệu sản phẩm của bạn cho bạn bè, anh em của họ…

Như vậy bạn đã giải quyết được vấn đề lớn nhất trong xây dựng thương hiệu là: Tăng độ phủ thương hiệu, nhiều người biết tới và sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn.

Cách đây không lâu Ngọc Anh có vào cửa hàng của “ThếGiới Di Động” rất bất ngờ trước vẻ niềm nở, sự phục vụ nhiệt tình và nụ cười thân thiện của anh bảo vệ. Đặc biệt là cách đặt bàn tay lên trái tim rồi cúi chào khách hàng, như cho khách hàng biết: họ sẵn sàng phục vụ bằng cả trái tim. Các ông lớn họ cũng phải làm chứ huống hồ các công ty nho nhỏ.

Có thể, không cần to tát, hãy xây dựng thương hiệu của bạn từ thái độ phục vụ của từng nhân viên, từ Giám đốc cho tới Nhân viên bảo vệ, tạp vụ…

Nhật bản là quốc gia đứng số một thế giới về ngành dịch vụ khách hàng, văn hóa ứng xử nơi công cộng… qua nhiều câu chuyện ý nghĩa thông qua báo chí, truyền hình. Đặc biệt là sự kiện ra mắt cây xăng Nhật bản tại Việt Nam. Vị Giám đốc đứng cúi chào từng khách hàng trong ngày mưa tại TP Hồ Chí Minh. Hình ảnh làm cho nhiều CEO chúng ta phải giật mình về thái độ của chính bản thân đối với khách hàng của mình.

image-14-1507708718688-0-0-496-800-crop-1507708723248

Nếu bạn còn đang không biết bắt đầu từ đâu, hãy đến với khóa học BÍ QUYẾT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG PHONG CÁCH NHẬT BẢN của chuyên gia Shirai Hiroko về Dịch Vụ Khách Hàng. Người có hơn 20 năm trong nghề tư vấn, đào tạo tại các tổ chức, tập đoàn lớn tại Nhật Bản.

Lần ĐẦU TIÊN và có thể là DUY NHẤT có mặt tại Việt Nam.

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Thay đổi Tư duy hoàn toàn về dịch vụ Khách hàng, tăng Doanh Số bán hàng.
  • Xây dựng thương hiệu với Dịch Vụ khách hàng đẳng cấp 5*.
  • Bí mật cơ sở Dịch vụ khách hàng tại các công ty và tập đoàn thành công lớn tại Nhật Bản.
  • Áp dụng kỹ thuật NLP trong việc gây thiện cảm trong 3 giây với Khách Hàng, Đối Tác.
  • Cách ứng xử trong các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác.
  • Nâng cao hiệu quả công việc, sự hài lòng của cấp trên và khách hàng.
  • Công thức chuẩn đo lường lòng sự hài Lòng của khách hàng.

Khóa học diễn ra tại Hà Nội vào ngày: 02/12/2017 (Từ 8h- đến 18h00)

$ GÍA NIÊM YẾT: 5.000.000 (VNĐ)

Ưu đãi cho 100 người đầu tiên, đến hết ngày 30/11/2017 giá vé chỉ còn:

  • 1 vé/người: 1.995.000 (vnđ)
  • Combo 3 vé: 1.495.000 (vnđ)
  • Combo 5 vé: 995.000 (vnđ)

Link đăng ký: https://phamngocanh.com/dichvukhachhang/

Kèm theo bộ quà tặng khủng giúp bạn: Bí quyết thành công của 100 Thương hiệu hàng đầu thế giới, Công thức đo lường lòng trung thành khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 18006687 – nhánh 2 hoặc 01234152255

 Cùng đồng đội sở hữu ngay cơ hội có 1 không 2 này vì sự thành công của chính bạn 

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Toàn nhà BB, ngõ 850, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.